:::     :::

โอเล่ตอบคำถามก่อนเยือนฮัดเดอร์สฟิลด์

วันศุกร์ที่ 03 พฤษภาคม 2562
4,085
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบคำถามนักข่าวก่อนที่จะพาทีมบุกเยือน ฮัดเดอร์สฟิลด์ ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้

อัพเดทอาการบาดเจ็บ
"เอริก ไบยี่ อาจจะเป็นคนที่ยิ้มแย้มมากที่สุดแต่ก็เป็นสิ่งที่เรากลัวที่สุดเพราะคุณหวาดกลัวกับสิ่งที่เลวร้าย (กับอาการเจ็บที่เข่า)"
"เราจะดูทีมอีกครั้งในช่วงเช้าวันอาทิตย์, เมสัน กรีนวู้ด กลับมาซ้อมแต่โชคไม่ดีที่ได้รับบาดเจ็บอีก"
"เรากำลังพิจารณาว่าจะส่งเขาลงเล่นในช่วงสองเกมสุดท้าย - บางทีเขาอาจจะลงเล่นในเกมสุดท้ายได้"
ดาบิด เด เคอา จะได้ทำหน้าที่ต่อ?
"ผมคิดอย่างนั้น, ใช่, เขาจะได้เล่น, เซร์คิโอ (โรเมโร่) มีอาการบาดเจ็บเมื่อวานนี้และเขาไม่ได้ซ้อม, เข่าบิด, ส่วน ดาบิด ลงซ้อมได้เป็นอย่างดี"
ปัญหาเรื่องสัญญาของ เด เคอา?
"แน่นอน เราเชื่อมั่นในตัวเขา, เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมจนถึงตอนนี้ เขาถูกพาดหัวข่าวด้วยเหตุผลที่ไม่ถูกต้องเลย แต่เขาต้องรับมือกับเรื่องนั้น"
"ผู้รักษาประตูของทีมเราสุดยอดทั้ง เอมิลิโอ, เซร์คิโอ, ลี และ ดาบิด, เป็นกลุ่มที่แน่นแฟ้น, พวกเขามีช่วงเวลาที่ดีร่วมกัน แต่เขาพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้"
ปัญหาเรื่องการทำประตู
"พวกเขา (แรชฟอร์ด กับ ลูกากู) ยิงไม่ได้มากเท่ากับโอกาสที่สร้างขึ้น แต่มันคือสิ่งที่เกิดขึ้น, ตอนที่ผมเข้ามาใหม่ๆเรามีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม โอกาสที่สร้างขึ้นเมื่อเทียบกับจำนวนประตู 
"ในขณะเดียวกัน ดาบิด ก็ทำได้อย่างเหลือเชื่อ เราโดนคู่แข่งบุกเข้าใส่แต่ไม่เสียประตู ตอนนี้โชคชะตาได้เปลี่ยนไป ถ้าคุณมองข้ามเรื่องผลการแข่งขัน, ในฐานะกองหน้า, ในฐานะผู้รักษาประตู, คุณกำลังเผชิญหน้ากับมัน และเราทำงานเพื่อยิงประตูและสร้างโอกาส"
อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล?
"อ็องโตนี่ มีเป้าหมายของเขา, มันขึ้นอยู่กับเราในการส่งกองหน้าและเลือกใช้งานเขาอีกครั้ง, ดังนั้นผมมั่นใจว่าเราจะได้เห็นเขายิงประตูได้อีกครั้งในอนาคต"
ถ้า เซร์คิโอ โรเมโร่ ไม่เจ็บจะได้ลงสนามหรือไม่?
"คำถามและข้อสงสัยเป็นเรื่องสมมุติ, เซร์คิโอ รู้ดีว่าผมยอมรับฝีมือเขาแค่ไหน"
ปัญหาเรื่องการเสริมทีมหากชวดลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก
"ในแผนงานระยะยาว เราต้องคิดถึงเรื่องการเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า, เราอาจจะไม่ได้ไปและคุณจะประหลาดใจว่ามีเอเย่นต์ของนักเตะที่บอกให้ผู้เล่นเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคต"
"นั่นคือเสน่ห์และศักยภาพและขนาดสโมสรนี้ เราจะกลับคืนสู่วันที่ยอดเยี่ยมได้, เราไม่ได้อยู่ในมาตรฐานที่เราคาดหวัง แต่มันขึ้นอยู่กับผมและสโมสรและฤดูกาลที่ไม่มีแชมเปี้ยนส์ ลีก, แต่นักเตะยังคงต้องการมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และคุณจะไม่แปลกใจเลยกับชื่อที่เอ่ยถึง"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด