:::     :::

แกรี่จวกฟานกัลคิดผิดปล่อยราฟาเอล

วันศุกร์ที่ 03 พฤษภาคม 2562
2,969
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามจวก หลุยส์ ฟาน กัล ว่าคิดผิดที่ขาย ราฟาเอล ดา ซิลวา ออกจากทีม จนทำให้ทีมมีปัญหานักเตะในตำแหน่งแบ็คจนถึงปัจจุบัน

แบ็คขวาชาวบราซิลที่ถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ดึงตัวมาร่วมทีมพร้อมกับ ฟาบิโอ เมื่อปี 2008 ถือเป็นตัวริมเส้นอนาคตไกลที่มีฝีเท้าไม่ธรรมดา แต่กลับโดน ฟาน กัล ปล่อยตัวออกจากทีมไปอยู่กับ ลียง ในปี 2015 ซึ่งทาง แกรี่ ชี้ว่าเป็นความผิดพลาดอย่างมหันต์ของกุนซือชาวฮอลแลนด์ที่ขายแข้งรายนี้ออกจากทีม จนทำให้ทีมมีปัญหากับตำแหน่งแบ็คมาจนถึงตอนนี้
"ผมคิดว่าตอนที่ผมจากมา ราฟาเอล ดา ซิลวา คือฟูลแบ็คที่เพอร์เฟ็คที่สุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" แกรี่ กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์
"เขาแข็งแกร่ง, ดุดัน, เล่นกับบอลได้ดี, และเขาก็โดนขาย, บางทีอาจจะถูกนะ, ผมไม่แน่ใจ"
                
"แอชลี่ย์ ยัง ไม่ควรจะเป็นคนที่ต้องโดนตำหนิที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เขาโดนขอให้เล่นแบ็คขวา, แบ็คซ้าย, วิงแบ็คขวา, วิงแบ็คซ้าย"
"ผมไม่รู้ว่าทำไมยูไนเต็ดถึงมีปัญหาในตำแหน่งแบ็คขวา, คุณไม่อาจจะที่จะจ่ายเงินแค่ 15 ล้านปอนซื้อนักเตะตำแหน่งนี้ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พวกเขาใช้เงินไปกว่า 100 ล้านปอนด์แลกกับฟูลแบ็ค 5 คน"
"ซิตี้ ใช้เงินก้อนโตและกับ ไคล์ วอล์คเกอร์, ดานิโล่ และ เบนฌาแม็ง เมนดี้, บางทีคงจะดีกว่าหากยูไนเต็ดซื้อตัวดีๆมาเลยในราคา 40 หรือ 50 ล้านปอนด์ และใช้งานยาวไป 7 ปี, เพราะเงินที่พวกเขาจ่ายไปมันมากกว่าที่ควรจะได้ซะอีก!"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด