:::     :::

เยอรมันอัดฉีดโบนัสคัดยูโร2020

วันศุกร์ที่ 03 พฤษภาคม 2562
1,013
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเตะทีมชาติเยอรมันจะได้เงินโบนัสอัดฉีด 3 ล้านยูโรจาก เดเอฟเบ หากผ่านรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2020 ในฐานะแชมป์กลุ่ม

ฟรีดริช เคอร์ติส เลขาธิการทั่วไปของ เดเอฟเบ หรือ สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมันบรรลุข้อตกลงกับ มานูเอล นอยเออร์ กัปตันทีมอินทรีเหล็กในฐานะตัวแทนแข้งทีมชาติเกี่ยวกับเงินโบนัสตามผลงานในการลงเล่นรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2020 ซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 3 ล้านยูโร ตามรายงานข่าวจากบิลด์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามข้อตกลงใหม่ระบุว่าหาก เยอรมัน ผ่านเข้ารอบสุดท้ายของศึกยูโร 2020 ในฐานะแชมป์กลุ่ม นักเตะทีมอินทรีเหล็กจะได้รับเงินโบนัสตอบแทนผลงานจำนวน 3 ล้านยูโร แต่ถ้าหากผ่านเข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่มจะได้รับเงินโบนัสเพียง 2 ล้านยูโร ซึ่งนักเตะในทีมจะตัดสินใจเองว่าจะแจกจ่ายเงินโบนัสกันในรูปแบบใด

'ผมขอขอบคุณกัปตัน มานูเอล นอยเออร์ สำหรับการพูดคุยในเชิงบวกและความเชื่อมั่นที่เขามีต่อ เดเอฟเบ'ฟรีดริช กล่าว 'เงินโบนัสโดยรวมจะมีมูลค่าต่ำกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับแคมเปญที่ผ่านการลงเล่นรอบคัดเลือกก่อนหน้านี้ ทีมได้แสดงความชัดเจนอีกครั้งกับเราว่าโบนัสเหล่านี้ไม่มีผลต่อการทำงานหนักเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะผ่านรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2020 เร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้'

ขณะที่ โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟ กล่าวเพิ่มเติมว่า'มันเป็นสัญญาณที่ดีที่ทีมจะสนใจเฉพาะโบนัสตามผลงาน มันเป็นการพูดถึงแคแร็กเตอร์ของพวกเขา เราต้องการสนับสนุนทีมในช่วงการพัฒนาช่วงใหม่ทั้งในและนอกสนาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด