:::     :::

ฟาฟร์เชื่อทุกอย่างยังเป็นไปได้

วันศุกร์ที่ 03 พฤษภาคม 2562
741
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูเซียง ฟาฟร์ แสดงความมั่นใจว่ายังมีโอกาสเป็นไปได้สำหรับ ดอร์ทมุนด์ ที่จะคว้าแชมป์บุนเดสลีกาครั้งแรกในรอบ 7 ปี

ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์ ดอร์ทมุนด์ แสดงความเชื่อมั่นว่าทุกอย่างยังสามารถเป็นไปได้ในการลุ้นแย่งถาดแชมป์บุนเดสลีกาช่วง 3 นัดสุดท้ายของซีซั่นนี้กับ บาเยิร์น มิวนิค เนื่องจากทีมเสือเหลืองมีคะแนนตามหลังทีมเสือใต้เพียง 2 แต้มเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากบิลด์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ดอร์ทมุนด์ พังคารังในเกมล่าสุดที่ถูกทีมคู่ปรับสำคัญอย่าง ชาลเก้ บุกมาขย่ม 4-2 เมื่อวันเสาร์ แต่ บาเยิร์น มิวนิค กลับทำได้เพียงแบ่งแต้มกับทีมโซนท้ายตารางอย่าง เนิร์นแบร์ก 1-1 ทำให้ทีมเสือเหลืองขยับหนีไปเพียง 2 แต้มเท่านั้น นั่นหมายความว่าโอกาสยังเปิดกว้างสำหรับทีมเสือเหลืองในการลุ้นแย่งแชมป์ลีกเมืองเบียร์ช่วง 3 นัดสุดท้ายของฤดูกาล

'มันไม่มีการวางแผนว่า บาเยิร์น จะเสมอใน เนิร์นแบร์ก'ฟาฟร์ เผย ก่อนนำทีมเสือเหลืองบุกเยือน เบรเมน ในวันเสาร์นี้ 

'ตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปได้อีกครั้ง มันเป็นหน้าที่ของเราที่จะทุ่มเทจนสุดความสามารถ มันเป็นเรื่องปกติ'

ฟาฟร์ เชื่อมั่นว่าทีมเสือเหลืองมีพร้อมทุกอย่างที่จะเล่นเพื่อการคว้าแชมป์บุนเดสลีกาครั้งแรกในรอบ 7 ปี แม้ว่าจะเคยออกอาการถอดใจหลังเกมพ่ายทีมราชันสีน้ำเงินก็ตาม แต่ ฟาฟร์ กลับมามีความหวังว่ายังมีโอกาสเป็นไปได้หลังทีมเสือใต้ทำได้แค่เสมอเนิร์นแบร์กเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'นักเตะมองเห็นตารางคะแนน พวกเขาได้เห็น บาเยิร์น ใน เนิร์นแบร์ก ทุกอย่างแตกต่างจากผลการแข่งขันนี้'พร้อมยืนยันถึงลูกทีมตนเองว่า'พวกเขาไม่โง่ พวกเรารู้ทุกอย่างว่ามันเป็นไปได้ เราจะต้องชนะเกมนี้' โดย ดอร์ทมุนด์ มีโปรแกรมเยือน เบรเมน ในคู่สุดท้ายของคืนวันเสาร์หลัง บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านรับมือทีมบ๊วย ฮันโนเวอร์ ในวันเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด