:::     :::

สครีเนียร์ยันฝากอนาคตระยะยาวกับอินเตอร์

วันศุกร์ที่ 03 พฤษภาคม 2562
638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิลาน สครีเนียร์ ยืนยันว่าต้องการค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ต่อไปแม้จะมีข่าวพัวพันกับสองทีมดังอย่าง เรอัล มาดริด และ แมนฯยูไนเต็ด ก็ตาม

มิลาน สครีเนียร์ เซนเตอร์ทีมชาติสโลวาเกียของ อินเตอร์ มิลาน เป็นอีกหนึ่งแนวรับเนื้อหอมของลีกยุโรปเวลานี้โดยมีหลายสโมสรรุมจีบเพื่อหวังดึงตัวไปร่วมทีม แต่เจ้าตัวยืนยันว่าต้องการค้าแข้งกับทีมงูใหญ่ต่อไป จากการให้สัมภาษณ์ DAZN เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

สครีเนียร์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ อินเตอร์ มิลาน จนตกเป็นเป้าสนใจของสองยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด กับ แมนฯยูไนเต็ด โดยมีรายงานข่าวจาก'แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง'อ้างว่าทีมปีศาจแดงมีแผนดึง สครีเนียร์ ไปร่วมทีมด้วยค่าตัวสูงถึง 75 ล้านปอนด์ 

'การต่อสัญญาครั้งนี้จะมีโอกาสผิดพลาดมากน้อยแค่ไหน? มีน้อยมาก ผมต้องการที่จะอยู่กับอินเตอร์ต่อไป ผมคิดว่าอนาคตของผมอยู่ที่นี่, ผมบอกปัดข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด? ผมไม่ทราบว่าข่าวลือนี้มาจากไหนเหมือนกัน'สครีเนียร์ เปิดเผยกับ DAZN

'แชมเปี้ยนส์ลีก? ถ้าเราชนะ 3 จาก 4 เกมที่เหลืออยู่ เราจะไปอยู่ที่นั่น เราต้องการเริ่มต้นด้วยการเอาชนะ อูดิเนเซ่ ซึ่งเป็นเกมที่มีความสำคัญมากต่อทั้งสองทีม'

สครีเนียร์ ยังมีสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน จนถึงปี 2022 หลังทีมงูใหญ่จับนักเตะขยายสัญญา 2 ปีพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็นสัปดาห์ละ 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ 

เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการรับตำแหน่งกัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน คนต่อไป กองหลังชาวสโลวักเปิดเผยว่า'ผมไม่คิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น ผมคิดแค่การลงเล่นเท่านั้น มันไม่ได้หมายความว่าการสวมปลอกแขนกัปตันทีมจะช่วยให้คุณเปลี่ยนอะไร เพียงแต่มีความรับผิดชอบมากขึ้นเท่านั้น'

'กองหน้าที่รับมือยากสุด? มีผู้เล่นหลายคนและเป็นนักเตะที่แตกต่างกัน ยกตัวอย่าง โรนัลโด้ ซึ่งเป็นนักเตะที่เร็วมาก จากนั้นก็เป็นพวกกองหน้าที่สู้เพื่อแย่งบอลทุกจังหวะ ในปีนี้บางทีอาจเป็น เชโก้ ที่รับมือด้วยยากที่สุด'สครีเนียร์ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด