:::     :::

เป๊ปไซโคราฟาไม่อ่อนข้อให้หงส์แน่

วันเสาร์ที่ 04 พฤษภาคม 2562
1,246
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกมาไซโคไปยัง นิวคาสเซิ่ล คู่แข่งที่จะเผชิญหน้ากับ ลิเวอร์พูล ว่าเขามั่นใจว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือสาลิกาดงจะไม่มีทางอ่อนข้อให้กับอดีตต้นสังกัดอย่างแน่นอน

    เรือใบ และหงส์แดงกำลังขับเคี่ยวแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกันอย่างหนัก โดย ลิเวอร์พูล มีคิวไปเยือนเดอะ แม็กพายส์ ซึ่งมี ราฟา ซึ่งเคยเป็นอดีตกุนซือคุมทัพในปัจจุบัน

    ต่อกรณีดังกล่าวจึงเกิดคำถามว่า 'เอล บอส' จะมีการอ่อนข้อให้กับทีมเก่าของเขาที่รอคอยแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรกอยู่รึเปล่า ซึ่ง เป๊ป ก็มีการส่งส่งสาส์นไปยังกุนซือเพื่อนร่วมชาติถึงความมั่นใจว่าจะไม่มียอมอ่อนข้อแน่นอน

    "มันเป็นอะไรที่เหมือนกัน ทั้ง เบรนแดน และ ราฟา ต่างเคยอยู่กับลิเวอร์พูล แต่พวกเขายังต้องการชัยชนะ ผมไม่มีทางจินตนาการได้เลยว่าจะมีมุมไหนที่พวกเขาไม่อยากเอาชนะในการแข่งขัน" เป๊ป กล่าว

    "ผมไม่มีข้อสงสัยในเรื่องนั้น นักเตะ และผู้จัดการทีมต่างต้องการชัยชนะ คำถามเหล่านี้ (เรื่องราฟาจะยอมอ่อนข้อให้ทีมเก่า) มันดูไม่สมเหตุสมผลเลย"

    "นักเตะของเลสเตอร์ไม่ได้มาที่นี่เพื่อพักร้อน พวกเขาอาจมีโอกาสจบในอันดับ 7 ก็ได้ และพวกเขาจะพยายามให้เกิดเกมที่ดีขึ้นแน่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})