:::     :::

ดาราเซลติคส์แขวะเปาเอียงบัคส์

วันเสาร์ที่ 04 พฤษภาคม 2562
1,358
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายรี่ เออร์วิ่ง ผู้เล่นตัวเก่งของ บอสตัน เซลติคส์ ให้สัมภาษณ์ด่าโดยตรงรวมถึงแขวะทางอ้อมไปถึงคณะผู้ตัดสินในเกมที่พวกเขาพ่าย มิลวอลกี้ บัคส์ 116-123 คะแนน ในเพลย์ออฟ นัดสาม รอบรองฯ ฝั่งตะวันออก ว่าน่าผิดหวัง

เกมที่ ทีดี การ์เด้น บ้านของ เซลติคส์ แท้ๆ ทว่าสามผู้ตัดสินในเกมอย่าง โทนี่ บราวน์, เคน ฟิทเจรัลด์ หรือ เคน เมาเออร์ จับฟาวล์สำคัญๆใส่ผู้เล่นเจ้าถิ่นบ่อยโดยเฉพาะในครึ่งหลัง เป็นเหตุให้ชู้ตติ้งการ์ด เจย์เลน บราวน์ ฟาวล์เอาต์ หรือฟอร์เวิร์ดตัวป้องกัน มาร์คัส มอร์ริส โดนถึง 5 ฟาวล์ จึงได้แสดงศักยภาพเพียง 30 นาที 

นั่นทำให้หลังเกม เออร์วิ่ง ฐานะตัวประสบการณ์เปิดปากจวกเปาแบบไม่กลัวโดนปรับเงิน เพราะต้องตามหลังซีรี่ส์ 1-2 เกม 

"การโดนจับฟาวล์มันคือสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ก็จริง แต่หมอนั่น (จานนิส) ลุยเข้ามาแล้วเรียกฟาวล์ได้ 6 ครั้งติด แถมชู้ตโทษ นี่พวกคุณทำงานกันภาษาอะไร การเป่าวันนี้คือสาเหตุทำให้เกมของเราหนืดไปเลย"


แบ็คคอร์ทวัย 27 ปี ล่อเป้าให้ต้องโอนเงินเสียค่าปากไม่ดีตำหนิผู้ตัดสินว่าแจกฟาวล์จน จานนิส อันเทโทคุมโป้ สตาร์คู่แข่งได้ชู้ตโทษถึง 22 ครั้ง 

"การรันแต้มในควอเตอร์ที่เราหวังไว้ไม่เกิดขึ้น หมอนั่นได้ชู้ตโทษ 22 ครั้งเกมนี้ น่าทุเรศมาก เพราะแม่งโดนเบรกเกมถึงเร่งไม่ขึ้น"  

"นี่เรากำลังในช่วงเพลย์ออฟ มันก็ต้องใส่กันหนักอยู่แล้ว มีอย่างที่ไหนทีมเราโดนจับฟาวล์จนโบนัสขึ้นตอนเหลือ 8 นาทีของควอเตอร์#3 มันช็อกมาก" 

เออร์วิ่งด่าแรง

อนึ่ง เออร์วิ่ง ก็พูดเสียเกินจริงเพราะเมื่อดูจากสถิติการแจกโทษเกมนี้ บัคส์ ได้ไป 36 ครั้ง, เซลติคส์ ได้ไป 32 ครั้ง ต่างกัน 4 หน โดยมันคือเกมที่สองต่อเนื่องที่ มิลกอลกี้ รับประโยชน์จากฟรีโทรว์มากกว่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด