:::     :::

กัปตันโยริสเลี่ยงด่าทีมเมตน็อตหลุดง่าย

วันเสาร์ที่ 04 พฤษภาคม 2562
1,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูโก้ โยริส นายทวารกัปตัน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แสดงภาวะผู้นำไม่ออกปากด่า ซน เฮือง-มิน หรือ ฮวน ฟอยธ์ สองแข้งซึ่งทำตัวเองให้โดนไล่ออกจนทีมเล่น 9 คนกว่า 40 นาทีเป็นเหตุให้ปราชัยต่อ บอร์นมัธ 0-1 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา

ซน ของขึ้นจนไปผลัก เจฟเฟอร์สัน เลร์มา หน้าหงายผู้ตัดสินไล่ออกท้ายครึ่งแรก ส่วน ฟอยธ์ ลงมาสำรองแท้ๆตันเสียบอันตรายใส่ แจ็ค ซิมพ์สัน เซนเตอร์ฮาล์ฟเจ้าบ้านถูกไล่ออกอีกรายนาที 48 

ซึ่งหลังเกม โยริส กางปีกปกป้องทั้งคู่ว่าไม่ใช่แพะรับบาป 

"ไม่จำเป็นต้องมีผู้เล่นคนไหนรับผิดนั้นมากกว่าแข้งคนอื่นๆ เราคือทีม จากเหตุการณ์สำคัญที่เกิดทั้งสองหนนั้น เราต้องให้กำลังใจกัน - ฤดูกาลเหลืออีก 1 สัปดาห์ บางทีอาจมากกว่านั้นหากโค่น อาแจ็กซ์ (รอบรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก)" โยริส กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์'


ซน โดนไล่ออกท้ายครึ่งแรก

"นี่ไม่ใช่เวลามาบอกว่าผู้เล่น 1 หรือ 2 คนเป็นคนผิด เราสู้เป็นทีม เราจะรับมือกับสถานการณ์นี้ได้ เราจะคว้า 3 คะแนนที่ต้องการอย่างแน่นอน" 

"ต่อให้อะไรเกิดขึ้น ก็ต้องจบฤดูกาลให้ดีสุดเท่าที่ทำได้ ตลอด 2 เดือนหลังนี้เล่นมาหลายนัดมาก ตารางแข่งขันกันอย่างบ้าคลั่ง - ทีมพยายามกันสุดความสามารถ หากคู่แข่งเราดีกว่าก็ต้องยอมรับความพ่ายแพ้ แต่จะไม่ยอมหมดกำลังใจกับสิ่งที่ผ่านไปแล้ว" 

สเปอร์ส จะเล่นอีก 2 นัดสำคัญคือตัดเชือก ยูซีแอล นัดสอง เยือน อาแจ็กซ์ (8 พ.ค.) ต่อด้วยปิดฤดูกาลในลีกกับ เอฟเวอร์ตัน (12 พ.ค.) โดยมีเป้าหมายคือทำอย่างไรก็ได้ ขอผ่านไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019-20

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด