:::     :::

ฮาวยกเครดิตโกลหนุ่มแบกทีม3แต้ม

วันเสาร์ที่ 04 พฤษภาคม 2562
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ ฮาว ผจก.ทีม บอร์นมัธ ให้สัมภาษณ์ชื่นชมลูกน้องที่ช่วยกันเล่นจนสามารถโค่นเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ โดยคนซึ่งโดนอวยมากสุดคือโกลหนุ่ม มาร์ก ทราเวอร์ส วัยเพียง 19 ปี

โกลไอริชได้ลงสนามตัวจริงนัดแรกบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แทนที่ อาเธอร์ โบรุช แล้วก็ตอบแทนความวางใจของ ผจก.ทีม เซฟสวยๆหลายครั้งจนรับตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ 

"ท้ายสุดเราก็สามารถเอาชนะจนได้ วันนี้ถือว่ามีเหตุการณ์มากมายให้พูดถึง" ฮาว ให้สัมภาษณ์รายการ 'แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์' ทางช่อง บีบีซี สปอร์ต 

ส่วนการประเดิมสนามของดาวเตะวัย 19 ปี กับฐานะด่านสุดท้าย ฮาว บอกว่าคาดหวังอะไรดีไปกว่านี้ไม่ได้อีกแล้วทั้งคลีนชีต, ทีมชนะ และได้ผู้เล่นยอดเยี่ยม 

ทราเวอร์ส แมน ออฟ เดอะ แมตช์

"มันเหมือนเราเดิมพันเสมอเมื่อเลือกส่งใครสักคนที่ไม่เคยลงแข่งเดบิวต์ แม้ในการซ้อมเห็นฝีไม้ลายมือมาบ้าง ส่วนตัวคิดว่าเขาสมควรได้โอกาส ทั้งนี้จะไปคาดหวังการเปิดตัวเจ๋งกว่านี้ได้อีกหรือ หมอนั่นแจ่มมาก"

"เอาจริงๆ เราน่าจะได้จุดโทษด้วย แต่มันไม่สำคัญแล้วตอนนี้ เพราะทีมชนะ แต่พวกเขา (ท็อตแน่ม) มีหลายโมเมนต์สำคัญปะทะกับฝั่งเรา คิดว่ากรณี ฟอยธ์ ไร้เจตนาเปิดปุ่มย่ำสูง แต่เพราะโมเมนตัมทำให้ตามน้ำไป ส่วนของ ซน เพราะภาษากายทำให้มันเหมาะสมกับใบแดง" 

"นี่คือผลงานสำคัญของทีมหลังจากไม่ชนะเกมเหย้ามานาน ก็พยายามเกหมดหน้าตักในช่วงสัปดาห์ท้ายๆ หวังจบฤดูกาลให้ดีสุด"  

ทราเวอร์ส ลงเฝ้าเสาเดบิวต์บนวัย 19 ปี 351 วัน เป็นผู้เล่นวัยรุ่น (อายุไม่ถึง 20 ปี) รายที่ห้า ซึ่งเฝ้าเสาเกมแรกพรีเมียร์ลีก แล้วเก็บคลีนชีต

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})