:::     :::

โบบิชโต้สื่อสเปนแฟร้งค์เฟิร์ตยังไม่ปล่อยโยวิช

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤษภาคม 2562
1,008
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์เฟิร์ต ออกมาโต้สื่อเมืองกระทิงที่นำเสนอข่าวว่าทีมอินทรีแดง-ดำปล่อย ลูก้า โยวิช ย้ายซบ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโรว่าไม่เป็นความจริง

เฟรดี้ โบบิช ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ แฟร้งค์เฟิร์ต ออกมาตอบโต้การนำเสนอข่าวของสื่อสเปนที่อ้างว่าทีมอินทรีแดง-ดำตกลงปล่อย ลูก้า โยวิช กองหน้าชาวเซิร์บย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโรว่าไม่เป็นความจริง ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

หลัง'อาส'สื่อเมืองกระทิงนำเสนอข่าวว่า แฟร้งค์เฟิร์ต ตกลงขาย โยวิช ให้ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโรและนักเตะจะเซ็นสัญญา 5 ปีกับทีมชุดขาว ก่อนที่ผู้บริหารระดับสูงของทีมอินทรีแดง-ดำอย่าง โบบิช จะออกมายืนยันผ่านสื่อว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง 

แฟร้งค์เฟิร์ต ดึง โยวิช จาก เบนฟิก้า มาค้าแข้งด้วยสัญญายืมตัว 2 ปีก่อนทีมอินทรีแดง-ดำจะใช้อ็อปชั่นซื้อตัวร่วมทีมถาวรด้วยมูลค่าเพียง 7 ล้านยูโร ซึ่งกองหน้าชาวเซิร์บทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการยิง 26 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 44 เกมและตกเป็นเป้าหมายล่าตัวของ เรอัล มาดริด มาช่วงเวลาหนึ่ง

'ไม่มีการติดต่อกับ เรอัล มาดริด'โบบิช เปิดเผยกับอีเอสพีเอ็น 'สำหรับครั้งนี้ ผมไม่ต้องใช้คำโกหกสีขาว พวกเขายังไม่ได้ติดต่อมาเลย ผมรู้จักพวกเขาดีมาก'

ตามรายงานข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่าตัวแทนของ เรอัล มาดริด บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับเอเยนต์ของ โยวิช แต่ยังไม่มีการนำเสนอสัญญาใดๆจนกว่าทีมชุดขาวจะเดินหน้าเจรจาเรื่องค่าตัวกับต้นสังกัดของกองหน้าวัย 21 ปี ซึ่ง เบนฟิก้า จะได้รับเงินส่วนแบ่ง 20 เปอร์เซนต์จากค่าตัวนักเตะ ดังนั้น แฟร้งค์เฟิร์ต จึงอาจต้องการปล่อย โยวิช ด้วยมูลค่ามากกว่า 60 ล้านยูโร ซึ่งเคยมีข่าวว่าทีมอินทรีแดง-ดำตั้งค่าตัวนักเตะไว้ที่ 70 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด