:::     :::

คาวบอยส์ไม่กำหนดเวลาขยายสัญญา'ซี้ก'

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤษภาคม 2562
916
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานบริหารของ ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่ายังไม่มีการกำหนดกรอบเวลาในการเจรจาเรื่องสัญญาระยะยาวกับ เอเซเคียล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็กตัวดัง

สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานบริหารของ ดัลลาส คาวบอยส์ ระบุว่ายังไม่กำหนดกรอบเวลาในการเจรจาเรื่องการขยายสัญญาระยะยาวรันนิ่งแบ็กหมายเลขหนึ่งของแฟรนไชส์ 'ซี้ก'เอเซเคียล เอลเลียตต์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คาวบอยส์ เพิ่งทำสัญญาระยะยาวกับ เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ คนสำคัญและยังมีอีกสองผู้เล่นหลักอย่าง ควอร์เตอร์แบ็ก แด็ค เพรสค็อตต์ กับ ปีกนอก อมารี คูเปอร์ ที่รอคิวเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งรวมถึง เอลเลียตต์ ด้วยเช่นกัน แต่ โจนส์ ยืนยันว่ายังไม่กำหนดกรอบเวลาในการคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ'ซี้ก'

'ผมคิดว่าสิ่งเหล่านี้เป็นงานที่กำลังดำเนินการไปตามขั้นตอน'โจนส์ เปิดเผยเกี่ยวกับการเจรจาทำข้อตกลงกับ เพรสค็อตต์ และ คูเปอร์ 'แน่นอน เรามีเวลา 2 ปีกับ ซี้ก เพื่อทำสิ่งนั้น เราต้องการทำกับเขาให้สำเร็จแน่นอน เขาเป็นส่วนสำคัญในสิ่งที่เราเป็น สิ่งเหล่านั้นต้องใช้เวลาในการทำให้สำเร็จ พวกเขาไม่ได้เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน แน่นอนว่าเขามีความสำคัญในแง่ของข้อตกลงสุดท้ายที่ให้เขาลงนาม ไม่มีการกำหนดกรอบเวลาที่ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้จริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด