:::     :::

โจนส์พร้อมพิสูจน์ด้วยผลงานตอบโต้เสียงวิจารณ์

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤษภาคม 2562
738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์อันดับ 6 ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันว่าจะพิสูจน์ด้วยผลงานเพื่อตอบโต้เสียงวิจารณ์ก่อนหน้านี้

แดเนียล โจนส์ ดราฟท์อันดับ 6 ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันว่าจะมุ่งมั่นกับการเรียนรู้และการทำงานโดยไม่ใส่ใจกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้นหลังการดราฟท์ในช่วงปลายเดือนเมษายน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ไจแอนท์ส ถูกบรรดาผู้เชี่ยวชาญของเอ็นเอฟแอลวิพากษ์วิจารณ์ว่าตัดสินใจผิดพลาดในการดราฟท์ โจนส์ ตั้งแต่อันดับ 6 เนื่องจากหลายคนมองว่าอันดับดังกล่าวสูงเกินจริงเมื่อเทียบกับศักยภาพของอดีตควอร์เตอร์แบ็กจากมหาวิทยาลัยดุ้ค แต่รุคกี้วัย 21 ปียืนยันว่าจะก้มหน้าก้มตาเรียนรู้และทำงานเพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าเสียงวิจารณ์เหล่านั้นไม่ถูกต้อง 

'มันคงเป็นเรื่องยากที่จะเรียนรู้ทั้งหมดจากสตาฟฟ์และวิธีการทำงานในปัจจุบัน'โจนส์ เปิดเผย 'แต่ผมไม่ได้โฟกัสไปที่มัน (เสียงวิจารณ์) มีหลายสิ่งหลายอย่างที่้ต้องโฟกัส มีหลายอย่างที่ผมต้องเรียนรู้สำหรับผมตอนนี้ อยู่ที่นี่เพื่อเรียนรู้กับทีมบุกและพยายามที่จะรับสิ่งต่างๆให้มาก ผมไม่แน่ใจว่าผมสามารถให้ความสำคัญกับการโฟกัสไปที่ (เสียงวิจารณ์) มากเกินไป'


โจนส์ กับดราฟท์คลาสปีนี้ของ ไจแอนท์ส มาถึง นิว เจอร์ซี่ย์ ตั้งแต่วันพฤหัสฯและเริ่มลงฝึกซ้อมใน'รุคกี้ มินิแคมป์'ตั้งแต่วันศุกร์ มันเป็นเป้าหมายของอดีตควอร์เตอร์แบ็กมหาวิยาลัยดุ๊คที่้ต้องการทำงานทันที โดยวางแผนที่จะใช้สัปดาห์นี้เพื่อปรับเคมีให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีมของเขา, เรียนรู้ทีมบุกจากหัวหน้าโค้ช แพ็ท เชอร์เมอร์ และแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถจัดการข้อมูลและดำเนินการในสนามได้ 

'มันเป็นหน้าที่ของผมที่จะทำให้ผู้คนเชื่อในตัวผม ผมเข้าใจเรื่องนั้น'โจนส์ กล่าว 'มีงานให้ทำอีกเพียบและผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะทำมัน' ก่อนจะกล่าวถึงคำแนะนำจาก เพย์ตัน แมนนิ่ง อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังว่า 'คำแนะนำของเขาคือ ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจหรือทำอะไรก็ตาม ผู้คนจะต้องวิพากษ์วิจารณ์มัน มันจึงเป็นหน้าที่ของคุณที่จะพิสูจน์ว่าพวกเขาถูกหรือผิด ผมคิดว่านั่นเป็นคำแนะนำที่ตรงประเด็นเลยล่ะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด