:::     :::

แรปเตอร์สเผย'ซียาก็อง'ยังมีปัญหาที่น่องขวา

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤษภาคม 2562
1,230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาสกาล ซียาก็อง ฟอร์เวิร์ดจอมขยันของ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส มีปัญหาที่น่องขวามาจากเกม 3 และยังต้องรอเช็คสภาพว่าพร้อมลงเล่นเกม 4 กับ ซิกเซอร์ส วันอาทิตย์นี้หรือไม่

โตรอนโต้ แรปเตอร์ส เปิดเผยว่าผู้เล่นตำแหน่งฟอร์เวิร์ด ปาสกาล ซียาก็อง มีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อน่องขวาและยังต้องรอการประเมินสภาพความฟิตก่อนการลงเล่นเกม 4 ในรอบรองชนะเลิศฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ กับ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านม 

ซียาก็อง เปิดเผยว่าเขายังมีอาการเจ็บน่องขวามาจากเกมพ่าย ซิกเซอร์ส 95-116 ที่ ฟิลาเดลเฟีย เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาและยังต้องรอการประเมินสภาพความสมบูรณ์ก่อนลงเล่นเกม 4 ในวันอาทิตย์นี้ 


'ผมไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นตอนไหน แต่หลังจบเกม ผมรู้สึกเจ็บจริงๆ ผมคิดว่ามันจะเบาลงเล็กน้อย แต่จากนั้นผมก็รู้สึกแย่ลง'ซียาก็อง เปิดเผย

ซียาก็อง ได้รับการรักษาอาการบาดเจ็บด้วยการใช้น้ำแข็งประคบบริเวณน่องขวาและพยายามเคลื่อนไหวน้อยที่สุด แต่ถ้าหากไม่พร้อมลงเล่นก็จะเป็นปัญหาของ แรปเตอร์ส ทันทีเนื่องจากฟอร์เวิร์ดสำรอง โอจี โอนูโนบี้ ต้องเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่งแบบเร่งด่วนตั้งแต่ก่อนเริ่มต้นเล่นเพลย์ออฟ ดังนั้นผู้เล่นตำแหน่งการ์ดอย่าง เฟร็ด แวนฟลีต อาจเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของโค้ช นิค เนิร์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด