:::     :::

บาร์ซ่ารอผลทดสอบการบาดเจ็บเดมเบเล่วันอาทิตย์นี้

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤษภาคม 2562
844
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ เดินออกจากสนาม'อาบังก้า-บาไลโดส'ของ เซลต้า บีโก้ พร้อม ชาเบียร์ ยานกวาส แพทย์ประจำทีมหลังเล่นได้เพียง 5 นาทีก่อนบาดเจ็บจุดเดิมอีกครั้ง

บาร์เซโลน่า ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า อุสมาน เดมเบเล่ มีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาขวาระหว่างการลงเล่นกับ เซลต้า บีโก้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและสโมสรจะส่งกองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสไปทดสอบเพิ่มเติมในวันอาทิตย์นี้ว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวรุนแรงมากน้อยเพียงใด ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบ

เดมเบเล่ ลงเล่นเป็นตัวจริงแทนในเกมเยือน'อาบังก้า-บาไลโดส'ของ เซลต้า บีโก้ บนเวทีลีกาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนกองหน้าชาวฝรั่งเศสจะถูกถอดออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 6 หลังมีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาขวา โดยมี อเล็กซ์ โกยาโด้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปีลงเล่นแทน ซึ่งเกมดังกล่าวทีมอาซูลกราน่าเป็นฝ่ายพ่ายด้วยสกอร์ 0-2

ตามรายงานข่าวระบุว่าสโมสรบาร์เซโลน่ายืนยันการบาดเจ็บของ เดมเบเล่ ว่า 'นักเตะมีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาขวา'พร้อมชี้แจงถึงแผนการในวันอาทิตย์ว่า'จะมีการทดสอบเพิ่มเติมเพื่อทราบขอบเขตที่แน่นอนของการบาดเจ็บครั้งนี้' 

เดมเบเล่ ได้รับการปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการประคบถุงน้ำแข็งที่ม้านั่งข้างสนามและในช่วงพักครึ่ง คุณหมอ ชาเบียร์ ยานกวาส แพทย์ประจำทีมยังดูอาการเพิ่มเติมและทีมอาซูลกราน่ามีแผนส่งตัวกองหน้าชาวฝรั่งเศสไปทดสอบกับ คุณหมอ รีการ์ด ปรูน่า ที่'ซิวตาด เอสปอร์ตีบา โจน กัมเปร์'ในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด