:::     :::

ร็อคเก็ตส์รุมชมทัคเกอร์คีย์แมนส่งทีมเฮ

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤษภาคม 2562
1,536
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส พอล การ์ดจ่าย ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ต่อเวลาพิเศษชนะ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 126-121 คะแนน ตีไข่แตกเพลย์ออฟ รอบรองฯ ฝั่งตะวันตก เป็น 1-2 เกมซีรี่ส์ว่าคุณงามความดีส่วนหนึ่งเพราะวินัยเกมรับโดดเด่นของ พี.เจ. ทัคเกอร์ ฟอร์เวิร์ดทีมเมต

เกมเมื่อวันอาทิตย์สลับมาเล่นยัง โตโยต้า เซนเตอร์ บ้านของ ร็อคเก็ตส์ ซึ่งผู้เล่นสกอร์เด่นก็อย่าง เจมส์ ฮาร์เด้น ทำไป 14 จาก 41 คะแนน ในช่วง OT โดยมีการชู้ตสเต็ปแบ็ค 3-แต้มย้อยลงห่วง 

เอริค กอร์ดอน กดไป 30 คะแนน (ฟิลด์โก 11 จาก 20 ครั้ง) ทั้งนี้กดระยะไกลลงห่วง 7 ใน 14 หน หรือเซนเตอร์ คลินท์ คาเพล่า 13 คะแนน, 11 รีบาวน์ด หลังสองนัดเปิดซีรี่ส์ฟอร์มบูด 

ทว่าผู้เล่นที่ทำคะแนนน้อยสุดในหมู่ตัวจริงอย่าง ทัคเกอร์ ( 7 แต้ม) กลับได้รับเสียงชมมากสุดเพราะเล่นขยัน มีอีก 12 รีบาวน์ด, 3 แอสซิสต์ และหนึ่งสตีล ต่อกรกับ เควิน ดูแรนท์ หรือ เดรย์มอนด์ กรีน ฟร้อนท์คอร์ทคู่แข่งได้สุดมันส์ 

"ทัคเกอร์ อาจไม่มีบ็อกซ์สกอร์โก้หรูอะไร เพราะผลงานด้านอื่นๆที่หมอนั่นปิดทองหลังพระไม่ได้โชว์บนกระดาษจดสถิติ" คริส พอล การ์ดตัวเก่งที่ทำ 14 คะแนน, 8 รีบาวน์ด และเจ็ดแอสซิสต์กล่าวชมทีมเมต 

พอล ให้เครดิตคนปิดทองหลังพระ

"เราพูดเรื่องนี้มาตลอด ดังนั้นเกมล่าสุดจึงเป็นโอกาสที่คนจะได้เห็นมัน ซาบซึ้งถึงประโยชน์ของเขา  (ถ่ายทอดสดทั่วประเทศสหรัฐฯ) หากต้องเลือกผู้เล่นที่มีประโยชน์ต่อทีม สามารถจิ้มหมอนั่นได้แบบไม่ต้องคิดเลยเมื่อดูจากแนวทางที่เล่น"  

" 'ทัค'ทั้งเล่นหนัก ทุ่มเท แล้วมันก็กระตุ้นให้คุณต้องทำแบบนั้นเช่นกัน"   

แม้ส่วนสูงเพียง 6 ฟุต- 6 นิ้ว เรียกว่าเตี้ยสำหรับผู้เล่นตำแหน่งเพาเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ทว่า ทัคเกอร์ ทดแทนมันด้วยความหนา, เล่นดุดัน, ป้องกันได้หลายตำแหน่ง และมีทีเด็ดยิง 3-คะแนน จึงเป็นตัวมดงานให้ทีม 

ยิ่งช่วงควอเตอร์#4 ต่อถึง OT โดนดันไปยืนเซนเตอร์ โดยมีผู้เล่นแบ็คคอร์ท 4 คน อย่าง ฮาร์เด้น, พอล, กอร์ดอน และ ออสติน ริเวอร์ส แต่คนขยันวัย 33 ปี ก็ช่วยอุดวงในได้อยู่หมัดการันตีจากสถิติรีบาวน์ดทีม 17-9 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})