:::     :::

โซลชาผิดหวังผีวืดตั๋วชปล.-ย้ำสร้างทีมใหม่

วันจันทร์ที่ 06 พฤษภาคม 2562
2,160
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับผิดหวังที่พลาดโอกาสคว้าตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า พร้อมย้ำจำเป็นต้องสร้างทีมขึ้นมาใหม่และมองในแง่ดีกับการเล่นในยูโรปา ลีกให้ได้มากที่สุด

แมนฯ ยูไนเต็ดต้องกลับไปเล่นในยูโรปา ลีก อีกครั้งฤดูกาลหน้าหลังได้เพียงเสมอฮัดเดอร์สฟิลด์ 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ ทำให้หมดสิทธิ์ติดท็อปโฟร์แน่นอนแล้วแม้การแข่งขันในฤดูกาลนี้จะเหลืออีก 1 นัดก็ตาม 

โซลชา กล่าวว่า "เราตั้งความหวังให้กับตัวเองและเชื่อมั่นว่าเราสามารถทำได้ รวมถึงคาดหวังให้ผลอย่างอื่นเป็นใจ (สำหรับเรา) แต่ท้ายที่สุดเราก็ไม่สามารถทำได้ มันเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่"

"แน่นอนว่าทุกคนต่างผิดหวังในห้องแต่งตัวและคุณอาจบอกว่าเราพลาดโอกาสไปแชมเปี้ยนส์ ลีกเอาในวันนี้ แต่จริงๆ ยังไม่ตรงประเด็นเพราะมันเป็นมาตลอดฤดูกาลแล้วว่าเราไม่ดีพอ เราไม่สามารถพลิกเกมให้ตัวเองได้เปรียบเมื่อมีโอกาสที่ควรต้องทำได้เช่นในวันนี้" 

"เราหาโอกาสเพื่อได้ไปแชมเปี้ยนส์ ลีก ในบางครั้งเราไม่ได้คิดว่าเป็นไปได้ เราได้โอกาสมากมายที่จะคว้าอันดับ 3 และ 4 แต่ก็ทำไม่ได้ ดังนั้นมันคงจะเป็นสิ่งที่เหมาะสำหรับเราแล้วสำหรับยูโรปา ลีกในปีหน้า"

"หากว่าแมนฯ ซิตี้ไม่ได้แชมป์เอฟเอ คัพ เราจะต้องลงเล่นยูโรปา ลีก รอบคัดเลือกตั้งแต่เนิ่นๆ และนั่นจะยิ่งทำให้ยุ่งยากมากกว่าเดิม" 

"ในบางครั้ง คุณอาจมองยูโรปา ลีกให้เป็นด้านบวกอย่างเช่นเชลซีและอาร์เซน่อลทำในปีนี้ เช่นเดียวกับเราเมื่อ 2 ปีก่อนตอนที่ได้แชมป์ยูโรปา ลีก ผมมองโลกในแง่ดีและจะทำให้เต็มที่ แน่นอนว่าเด็กๆ จะได้โอกาสลงเล่นในเกมเหล่านี้ เราจะทำในสิ่งที่ดีออกมาให้ได้ ไม่สำคัญว่าคืออะไร" 

กุนซือผีแดงยังได้กล่าวถึงการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ว่า "เราได้พูดคุยเรื่องฤดูกาลหน้ากันแล้วว่าเราต้องการเริ่มต้นสร้างทีมใหม่และฤดูกาลหน้าจะไม่มีฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก - มันเป็นความท้าทายในตัวมันเองกับการเล่นในวันพฤหัสบดี เราจะคอยดูว่าจัดการกับสิ่งนี้ได้อย่างไร มันจะเป็นซัมเมอร์ที่สำคัญ" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด