:::     :::

แกรี่จวกเละผี2019อุจาดตาสุดเท่าเคยเห็น

วันจันทร์ที่ 06 พฤษภาคม 2562
2,096
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์ สกาย สปอร์ตส์ ไม่ปิดบังความรู้สึกเมื่อเห็น แมนฯ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดทำได้แค่เสมอ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 1-1 ในเกมลีกนัดล่าสุดจนการันตีพลาดเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก ว่านี่คือ ปีศาจแดง ที่ฟอร์มขี้เหร่สุดตั้งแต่มาทำหน้าที่นักวิจารณ์ทางหน้าจอ

เนวิลล์ เริ่มเข้าวงการสื่อมวลชนเมื่อฤดูกาล 2011-12 แสดงความสดใหม่ทางฝีปากและมุมมองจากแค่คอมเมนเตเตอร์ตัวรองๆก้าวสู่แสงไฟฐานะตัวหลัก แม้จะมีแว่บไปคุมทัพ บาเลนเซีย ล้มเหลว ฤดูกาล 2015-16  แต่ทางช่องก็ยังให้โอกาสกลับมาทำงานอีกครั้ง ปักหลักฝังรากฐานะหน้าตา 'สกาย สปอร์ตส์'

เมื่อโดนจ้างให้ตีฝีปาก ขายน้ำลาย กูรูวัย 44 ปี จึงจวกแหลก 'ปีศาจแดง' รุ่นหลังว่าเล่นได้อับอายเหล่าบรรพชนเหลือเกิน 

"นี่มันไม่ใช่ทีมที่ผมเฝ้าติดตามมาตลอด ไม่ใช่ทีมนั้นเลย" เนวิลล์ กล่าวหลังจบแมตช์ที่  เคิร์กลีส์ สเตเดี้ยม 

"สัปดาห์นี้เล่นโคตรน่าขายหน้า ซึ่งมันย้อนกลับไปยังการสรรหาบุคลากรต้อนแรกว่าไม่ได้ช่วยอะไรเลย" 

ส่วนระหว่างแมตช์การได้เห็นดาวรุ่ง ทาฮิธ ชอง วัย 19 ปี ลงสนามแทน อเล็กซิส ซานเชซ ที่บาดเจ็บนั้น 'เนฟ' ระบุว่านี่คงเป็นครั้งสุดท้ายที่จะเห็นดาวยิงชิเลี่ยนใต้สีเสื้อ ยูไนเต็ด 


ยูไนเต็ด กล้าเสมอบ๊วตตารางที่แทบไม่มีปัญญายิงใคร

"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คงคิดในใจว่า - พอกันที! จากนี้ฉันจะทำทีมโดยให้โอกาสสายเลือดใหม่ดีกว่า - บางทีนี่อาจเป็นหนสุดท้ายจะเห็น อเล็กซิส ในเครื่องแบบ แมนฯ ยูไนเต็ด เดินจ๋อยๆออกจากสนามเข้าอุโมงค์ที่ ฮัดเดอร์สฟิลด์" 

"เกมป้องกันของทีม 'ปีศาจแดง' ก็ขยันปั้นให้ ฮัดเดอร์สฟิลด์ จริงๆ ไม่ให้เป็นทีมแรกที่ยิงประตูเกมเหย้าต่ำกว่าสองหลัก" 

"ทั้งนี้ครึ่งหลัง ยูไนเต็ด อาจเล่นดีขึ้นแต่ก็ยังต่ำกว่ามาตรฐาน นี่มันทีม ฮัดเดอร์สฟิลด์ นะโว้ย! ทีมที่ติดหล่มมาทั้งซีซั่น นี่ไม่ได้ดูถูกแต่กมนี้ดูแล้วไม่มีปัญญาจะไปยิงทีมไหนได้เลยบนโลก อย่างน้อยมันต้องใช้คู่แข่งเกรดนี้พิสูจน์ตัวเอง"

เนวิลล์ บอกว่าอุจาดตามากๆ

"ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันไม่ใช่อย่างที่ผมเคยปลื้ม ดูแล้วอุจาดตา นี่มันศูนย์รวมคนสิ้นหวังชัดๆ ไอ้ ลุ้ก ชอว์ ก็ไม่รู้เหนือ รู้ใต้จนเตะวืดให้ตัวเองเสียประตู"

"รอยยิ้มหลังเกมของ โซลชา เห็นแล้วรู้สึกแย่ มองแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องลุยตลาดซื้อชุดใหญ่เอาผู้เล่นที่สามารถรีดพลังเพื่อทีม" 

'ปีศาจแดง' การันตีว่าฤดูกาล 2019-20 ไปเตะ ยูโรปา ลีก ฐานะอันดับ 6 แต่เรื่องน่าสยองคือหาก วัตฟอร์ด ได้แชมป์ เอฟเอ คัพ ปีนี้ จะทำให้ ยูไนเต็ด ต้องเล่นบอลยุโรปตั้งแต่รอบคัดเลือกปลายเดือนกรกฎาคม แผนทัวร์ปรีซีซั่นล่มหมด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด