:::     :::

โซลชาเลิกแอ๊บสั่งล้างบางแข้งเปลืองข้าวสุก

วันจันทร์ที่ 06 พฤษภาคม 2562
6,351
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เลิกสวมบทรุ่นพี่แสนดี ไฟเขียวปล่อยนักเตะที่เขาไม่เห็นว่าอยู่ในแผนงานออกจากรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซัมเมอร์ 2019 หลังจบโชว์ห่วยเกมเจ๊า ฮัดเดอร์สฟิลด์ 1-1 วานนี้

สถานการณ์ของ 'ปีศาจแดง' หมดสิทธิ์ไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า แถมเป็นไปได้ว่าคงจบซีซั่นนี้ในอันดับ 6 มีเสียวเล็กน้อยว่าแผนปรีซีซั่น 2019 ต้องล่มกรณีผลนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ไม่เป็นอย่างใจ 

แต่กว่าถึงตอนนั้นเทรนเนอร์วัย 46 ปี ประกาศในงานแถลงข่าวหลังจบแมตช์ว่านักเตะหลายคนในทีม อาจไม่ได้กลับมาสวมเครื่องแบบ 'ปีศาจแดง' ซีซั่นต่อไป 

"ผมคงไม่สามารถระบุเป็นรายบุคคลลงไปได้ว่าจะปล่อยใครบ้างในเวลานี้ แต่คิดว่านี่อาจเป็นครั้งสุดท้ายที่คุณได้เห็นนักเตะคนนั้นใต้สังกัดเรา" โอเล่ ตอบคำถามประเด็นโละ อเล็กซิส ซานเชซ 


โซลชา พอกันทีกับแข้งต่ำคุณภาพ ไร้ใจสู้

"อนึ่งทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้เสมอ แต่ผมคงไม่ระบุเป็นรายบุคคลว่าใครบ้าง" 

ตามคาดของ 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีระบุว่า อันเดร์ เอร์เรร่า, อันโตนิโอ วาเลนเซีย หรือ มัตเตอโอ ดาร์เมียน หมดสัญญาพ้นรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด แน่นอนๆ 

ส่วน ฆวน มาต้า, เอริค ไบยี่ หรือ มาร์กอส โรโฮ ก็ด้วย หรืออาจพ่วง ปอล ป็อกบา, ดาบิด เด เคอา และ โรเมลู ลูกากู หากว่าสามารถหาตัวแทนได้ รวมถึงขายในราคางาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด