:::     :::

เผยราคาเด้งโอเล่ซีซั่นนี้เต็ง3ร่วม

วันจันทร์ที่ 06 พฤษภาคม 2562
2,417
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เจอช่วงทดสอบความแข็งแกร่งทางจิตใจท้ายฤดูกาล เมื่อบ่อนรับพนันถูกกฎหมายอย่าง เบท วิคเตอร์ มองว่าเขามีโอกาสถูกไล่ออกหรือก้าวลงจากตำแหน่ง ในอัตราจ่ายน้อยสุดอันดับ 3 เรตที่ 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน)

'ปีศาจแดง' ไม่ชนะในลีกต่อเนื่องสี่นัด ล่าสุดเพิ่งโดนทีมบ๊วย ฮัดเดอร์สฟิลด์ ตีเสมอ 1-1 ปิดโอกาสไปเตะ แชมเปร้ยนส์ ลีก 2019-20 สูญรายได้นับ 100 ล้าน ปอนด์ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรงสำหรับกลุ่มเจ้าของสโมสร เพราะทำให้ภาพลักษณ์ทีมด้อยค่า ส่งผลให้หุ้นตก 

เหนือสิ่งอื่นใดบ่อนดังก็มองว่าความกดดันนี้อาจส่งผลต่อความมั่นคงบนเก้าอี้เจ้านายใหญ่ โซลชา จนเทรนเนอร์วัย 46 ปี อาจโดนเด้งหรือแสดงความรับผิดชอบลาออก ดังนั้นเรตไม่ได้คุมทีมต่อซีซั่นหน้าจึงอยู่เต็ง 3 รองจากแค่ คริส ฮิวจ์ตัน เจ้านายใหญ่ ไบรท์ตัน (4/1) > หรือ นีล วอร์น็อค บอส คาร์ดิฟฟ์ (2/1) เท่านั้น 

สอดคล้องกับความเห็น เจมี่ เร้ดแน็ปป์ คอลัมนิสต์ 'เดลี่ เมล' มองว่าหากต้นฤดูกาล 2019-20 แมนฯ ยูไนเต็ด ออกตัวเครื่องร้อนช้า โซลชา ก็อาจโดนเด้งเช่นกัน 

"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุมบังเหียนหนึ่งในแบรนด์ที่ยิ่งใหญ่สุดของวงการกีฬาโลก ทว่าเป็นเวลากว่า 6 ปี แล้วที่พวกเขาไม่ได้แชมป์ลีก นับจากหนล่าสุด" เร้ดแน็ปป์ เริ่มแสดงความเห็น 


โซลชา แค่ยื้อเวลาตกเก้าอี้ในมุมมอง เร้ดแน็ปป์

"ด้วยขนาดของทีม รวมถึงความคาดหวังอันสูงจากทุกฝ่าย นับเป็นความกดดันอย่างใหญ่หลวงสำหรับ ผจก.ทีม"

"จริงอยู่ว่าเขามีประสบการณ์คุมทีมมาบ้าง แต่กับ ยูไนเต็ด ต่างออกไป บางที เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะแอบคิดว่าทำผิดพลาดแล้วที่ไม่อดทนรอเลือก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เจ้านายใหญ่ ท็อตแน่ม เมื่อจบซีซั่น" 

"สถานการณ์ปัจจุบันคือสิ่งที่ วู้ดเวิร์ด รวมถึงบอร์ด ยูไนเต็ด กลืนไม่เข้า คายไม่ออก ว่าเอาอย่างไรกับตำนานนักเตะ ขวัญใจแฟนบอลที่ก้าวมารับโจทย์หินแล้วไม่เป็นตามหวัง"

"บางที แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องรอถึงฤดูกาลหน้า หากว่าทีมยังออกตัวหนืดหรือติดหล่ม โซลชา ก็ไม่น่ารอดจากการโดนประหาร" 

อนึ่งเรตเต็ง 3 ตกเก้าอี้ของ โซลชา จ่ายเท่ากับ อูไน เอมรี่ ผจก.ทีม อาร์เซน่อล และ ราฟาเอล เบนีเตซ ผจก.ทีม นิวคาสเซิ่ล 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด