:::     :::

เรือแซงผีจ่าย43ล้านป.ปิดดีลบรูโน่

วันจันทร์ที่ 06 พฤษภาคม 2562
7,741
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ซิตี้ ว่องไวในการดำเนินธุรกิจเมื่อสามารถตกลงราคาของ บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้ที่ 43 ล้าน ปอนด์ (ราว 50 ล้าน ยูโร) นับเป็นการปาดหน้าอริร่วมเมืองอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เล็งมานานเช่นกัน

รายงานจาก 'อา โบล่า' นสพ.โปรตุกีส ว่าสองทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ต่างคลั่งไคล้ฝีเท้าดาวเตะวัย 24 ปี ที่เพิ่งสอยแฮตทริกในเกมลีกนัดถล่มเอาชนะ เบเลเนนส์ 8-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ยอดรวมของ บรูโน่ ขึ้นไปเป็น 31 ประตูจากทุกรายการ

ตัวเลขดังกล่าวทำให้ดีกรีทีมชาติดปรตุเกส กลายเป็นกองกลางที่ทำประตูได้มากสุด-ต่อ-ฤดูกาล ของ 6 ลีกใหญ่ยุโรป นอกจากนั้น 31 สกอร์ของเขาดีกว่ากองหน้าชั้นนำอย่าง คาริม เบนเซม่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกด้วย 


เป็นเหตุให้ ซิตี้ รีบดำเนินการโดยยอมจ่ายค่าตัว 43 ล้าน ปอนด์ ให้กับ 'เลโอเนส' แลกกับยอมขาย มาร์ลอส โมเรโน่ กองหน้าริมเส้นวัย 22 ปี ที่ปัจจุบันส่งไปเล่นแบบยืมตัวในลีกเม็กซิโก ไปเล่นกับ สปอร์ติ้ง ตั้งแต่ซีซั่น 2019-20 สนนราคา 2.56 ล้าน ปอนด์ (ราว 3 ล้าน ยูโร) 

ด้านตัวนักเตะอย่าง บรูโน่ ก็ปันใจให้ ซิตี้ มากกว่า เพราะมีทีมเมตโปรตุเกสอย่าง แบร์นาร์โด ซิลวา เล่นอยู่ก่อน รวมถึงเห็นโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่าตกระกำลำบากฐานะ แมนฯ ยูไนเต็ด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด