:::     :::

ปธ.ค้างคาวไฟเชื่อนักเตะกลับมาฮึดอีกครั้ง

วันจันทร์ที่ 06 พฤษภาคม 2562
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ปธ.สุโขทัย เอฟซี" เชื่อมั่น "ทัพค้างคาวไฟ" แรงฮึดเต็มเปี่ยม บู๊เพื่อชัยชนะ เรียกศรัทธาแฟนบอล

ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ – สโมสรสุโขทัย เอฟซี ล่าสุดดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวว่าช่วงที่ไม่มีเกมแข่งขันเกือบ 2 สัปดาห์ ทีมปล่อยให้นักเตะมีช่วงพัก แต่ช่วงดังกล่าวลูโบเมียร์  รีตอฟสกี เฮดโค้ชของทีมให้การบ้านกับนักเตะเพื่อฝึกซ้อมและเรียกฟิตให้กับร่างกาย โดยผลงานของนักเตะตามโปรแกรมของโค้ชอยู่ในระดับที่ดีเยี่ยม  และมีวินัยที่ขอชื่นชม อย่างไรก็ตามจากเกม 9 นัดที่ผ่านมา ภาพรวมของผลงานอยู่ในระดับกลางๆ แต่ทุกเกมการแข่งขันและฝึกซ้อม นักเตะ รวมถึงสต๊าฟโค้ชพยายามแก้ไขและปรับปรุงกันเต็มที่

“ไทยลีกปีนี้ ความสามารถของทุกทีมอยู่ในระดับใกล้เคียงกันมาก ดังนั้นสิ่งที่ชี้วัดว่าทีมไหนจะได้ชัยชนะ ขึ้นอยู่กับโอกาสและไร้ข้อผิดพลาด หรือมีข้อผิดพลาดให้น้อยที่สุด สำหรับสุโขทัย เอฟซี ที่ผลงานหลุดจากคำว่าไม่เคยแพ้ใครในเกมนัดสุดท้ายก่อนพักเบรค ทำให้กองเชียร์ที่ศรัทธาทีมมีความหวั่นไหว แต่เชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับเกมในบ้านนั้นจะเป็นแรงฮึดที่ทำให้นักเตะพัฒนาตัวเอง มีสมาธิ และทำผลงานให้ดีที่สุด อย่างเต็มกำลัง ซึ่งกำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และทีมพร้อมให้โอกาสและให้กำลังใจนักเตะทุกคน” ประธานสุโขทัย เอฟซี กล่าว

ประธานสุโขทัย เอฟซี กล่าวด้วยว่าในเกมนัดหน้าวันที่ 12 พฤษภาคม ทีมต้องออกไปเยือนราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่เป็นอีกทีมที่มีรูปแบบการเล่นที่ดี ดังนั้นสุโขทัย เอฟซี ต้องวางแผนการเล่นให้รัดกุม  และเชื่อว่าด้วยความสามารถแบบร่วมแรงร่วมใจของนักเตะในทีมจะทำให้ประสบความสำเร็จ คว้า 3 แต้มได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด