:::     :::

ผีโละส่วนเกิน,หั่นค่าจ้าง25%หลังวืดตั๋วชปล.

วันจันทร์ที่ 06 พฤษภาคม 2562
2,540
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะโละนักเตะบางราย และหั่นค่าจ้างนักเตะ 25 เปอร์เซนต์ หลังล้มเหลวในการคว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะปรับเปลี่ยนโครงสร้างครั้งใหญ่ภายในทีม โดยการขายนักเตะบางรายออกไป และหักค่าเหนื่อยนักเตะลง 25 เปอร์เซนต์ จากการพลาดลุยถ้วยใหญ่ของยุโรปในฤดูกาลหน้า

ผลเสมอ 1-1 ที่บ้าน ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทีมบ๊วยที่ตกชั้นเป็นทีมแรก นอกจากจะเป็นผลงานงามหน้าที่สร้างความขายหน้าให้ ปีศาจแดง แล้ว ยังเป็นการยืนยันว่าฤดูกาลหน้า ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะไม่ได้ร่วมรายการ แชมเปี้ยนส์ลีก แน่นอนแล้ว
โซลชา ยืนยันว่าจะโละนักเตะบางรายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และตัดค่าเหนื่อยลง 25 เปอร์เซนต์ ทำให้นักเตะที่ได้รับค่าจ้างสูงสุดอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ จะถูกตัดเงินเดือนลงจาก 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห เหลือ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
ปอล ป็อกบา ที่มีข่าวย้ายทีมกับ เรอัล มาดริด หนาหูขึ้นเรื่อยๆ ก็เงินเดือนหายไป 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ จากของเดิมที่รับอยู่ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์, โรเมลู ลูกากู ก็จะหายไป 3.25 ล้านปอนด์ต่อปี และ ดาบิด เด เคอา ก็ถูกหักไป 2.6 ล้านปอนด์ต่อปีด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด