:::     :::

บรันด์ทตั้งเป้านำห้างขายจบซีซั่นดีสุด

วันจันทร์ที่ 06 พฤษภาคม 2562
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลียน บรันด์ท มิดฟิลด์วัย 23 ปีทำผลงานโดดเด่นนับตั้งแต่ เลเวอร์คูเซ่น ตั้ง ปีเตอร์ บอสซ์ เข้ามากุมบังเหียนแทน ไฮโค่ แฮร์ลิช จนมีส่วนช่วยทีมห้างยามีโอกาสลุ้นแย่งตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า

ยูเลียน บรันด์ท มิดฟิลด์วัย 23 ปีของ เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันความกำลังสนุกกับฟอร์มการเล่นของตนเองหลังการยิงหนึ่งประตูในเกมที่ทีมห้างยายิงสลุต แฟร้งค์เฟิร์ต ขาดลอย 6-1 ในศึกบุนเดสลีกาเมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจากบิลด์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เลเวอร์คูเซ่น โชว์ฟอร์มร้อนแรงยิงนำทีมอินทรีแดง-ดำในช่วงครึ่งแรกถึง 6-1 ก่อนจบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าวจนทำให้ทีมห้างยาขยับขึ้นมามี 54 แต้มเท่า แฟร้งค์เฟิร์ต จนมีโอกาสแย่งตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกแบบเต็มตัวในช่วง 2 เกมสุดท้ายของฤดูกาล 

'นั่นเป็นครึ่งแรกที่บ้ามา'บรันด์ท เผย 'ผมไม่คิดว่าผมเคยเห็นหรือเคยมีประสบการณ์อะไรแบบนี้มาก่อนในชีวิต ถ้ามีความบอกเราก่อนเกมว่าเราจะยิงได้ถึง 6 ประตูในช่วงครึ่งแรก เราคงไม่เชื่อพวกเขา แต่มันกลายเป็นความจริงแล้วตอนนี้'


เลเวอร์คูเซ่น เป็นทีมอันดับ 3 ที่ทำผลงานดีสุดในบุนเดสลีกาช่วงปี 2019 ตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค และ ไลป์ซิก หลังทีมยุค ปีเตอร์ บอสซ์ เก็บ 30 คะแนนจากการลงเล่น 15 เกม ต่างจากทีมยุค ไฮโค่ แฮร์ลิช ที่เก็บเพียง 24 แต้มจากการลงเล่น 17 เกมจนมีส่วนช่วยทีมห้างขายกลับมามีลุ้นแย่งตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกเต็มตัวใน 2 เกมสุดท้ายของซีซั่น 

บรันด์ท ออกสตาร์ท 15 จาก 17 เกมภายใต้การคุมทีมของ แฮร์ลิช โดยยิงเพียง 1 ประตูกับทำ 2 แอสซิสต์ ก่อนที่จะออกสตาร์ททุกเกมภายใต้การกุมบังเหียนของ บอสซ์ และทำผลงานโดดเด่นกว่าเดิมชัดเจนจากการยิง 9 ประตูกับทำ 5 แอสซิสต์ 

'ผมกำลังสนุกกับตัวเอง'มิดฟิลด์วัย 23 ปี กล่าว 'ผมยังมีสัญญากับ ไบเออร์ จนถึงปี 2021 ดังนั้นตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวย ส่วนสิ่งที่เกิดขึ้น ผมเพียงแค่ต้องการจบฤดูกาลให้ดีที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด