:::     :::

สื่อเผยโกดินรอขึ้นแท่นรับค่าเหนื่อยมากสุดของอินเตอร์

วันจันทร์ที่ 06 พฤษภาคม 2562
817
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ โกดิน กองหลัง แอตเลติโก มาดริด จะกลายเป็นนักเตะที่รับค่าจ้างมากสุดของ อินเตอร์ มิลาน หลังการเซ็นสัญญา 3 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้

ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลังทีมชาติอุรุกวัยของ แอตเลติโก มาดริด กำลังจะเป็นผู้เล่นที่รับค่าจ้างมากสุดของ อินเตอร์ มิลาน ทันทีที่กองหลังประสบการณ์สูงย้ายไปร่วมสังกัดทีมงูใหญ่ในซีซั่นหน้า ตามรายงานข่าวจาก'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โกดิน ย้ายจาก บียาร์เรอัล มาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2010 ซึ่งกำลังจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้และตามรายงานข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่านักเตะตกลงจะย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน แบบไม่มีค่าตัวตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 

ตามรายงานข่าวจาก'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'ระบุว่า โกดิน กำลังจะเซ็นสัญญา 3 ปีกับ อินเตอร์ มิลาน และรับค่าจ้างปีละ 6.75 ล้านยูโร ซึ่งจะทำให้กองหลังทีมชาติอุรุกวัยวัย 33 ปีกลายเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดของทีมงูใหญ่ หลังโกดินเคยรับค่าจ้างจากทีมตราหมีเพียงปีละ 2 ล้านยูโรเท่านั้น 

โกดิน จะเข้ามาร่วมงานกับ มิลาน สครีเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย และ อันเดรีย ราน็อคเคีย เป็น 4 ตัวเลือกตำแหน่งเซนเตอร์ของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ นอกจากนี้ทีมงูใหญ่ยังสนใจดึง ดานีโล่ ดา ซิลวา แบ็กขวาชาวบราซิเลียนวัย 27 ปีของ แมนฯซิตี้ มาร่วมทีมอีกหนึ่งคนด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด