:::     :::

เชลซีเรียกใช้ซูม่าซีซั่นหน้าแทนลุยซ์หมดสัญญา

วันจันทร์ที่ 06 พฤษภาคม 2562
2,603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี พร้อมเรียกใช้บริการ คูร์ต ซูม่า เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสอีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังจาก ดาวิด ลุยซ์ จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อเมืองลิเวอร์พูล รายงานว่า เชลซี วางแผนกลับมาใช้งาน ซูม่า ในทีมชุดใหญ่อีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เอฟเวอร์ตัน ในสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล

แม้ เอฟเวอร์ตัน มีความพยายามที่จะซื้อขาด ซูม่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ แต่ยังไม่สามารถตกลงกับ เชลซี ได้ และดูเหมือนว่าโอกาสยิ่งเหลือน้อยลงไปอีก เมื่อทีมดังกรุงลอนดอนต้องการใช้บริการเซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสในฤดูกาลหน้า
ซูม่า กลายเป็นตัวหลักในทีมของ มาร์โก ซิลวา ฤดูกาลนี้ ลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกไปถึง 31 นัด มีส่วนสำคัญช่วย ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เกาะอยู่อันดับ 8 ของตาราง จนก่อนหน้านี้มีข่าวว่า อาร์เซน่อล ให้ความสนใจอยากซื้อเซนเตอร์แบ็กวัย 24 ปีจาก เชลซี ด้วย
สำหรับฤดูกาลหน้า เชลซี จะปล่อยตัว แกรี่ เคฮิลล์ กัปตันทีมที่หมดสัญญา และ ดาวิด ลุยซ์ ก็สัญญากำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายนเช่นกัน แต่ในรายกองหลังบราซิลนั้น เมาริซิโอ ซาร์รี่ เฮดโค้ชกระตุ้นให้สโมสรต่อสัญญาฉบับใหม่ก่อนฤดูกาลปิดฉากลงให้ได้ แต่ปัญหาสำคัญคือสโมสรจะเสนอสัญญาให้เซนเตอร์แบ็กวัย 32 ปีเพียงปีเดียวเท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด