:::     :::

บาเลนเซียถอนสมาชิกภาพแฟนบอลชูนาซี

วันจันทร์ที่ 06 พฤษภาคม 2562
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลบาเลนเซียรายหนึ่งที่ก่อพฤติกรรมฉาวทั้งทำท่าลิงและชูสัญลักษณ์นาซีในเกมเยือน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จนถูกสโมสรถอดการเป็นสมาชิกภาพแล้ว

มาเตว อาเลมานี โฆษกและผู้อำนวยการทั่วไปของ บาเลนเซีย เปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่่ผ่านมาว่าทีมค้างคาวได้ถอนความเป้นสมาชิกภาพของแฟนบอลคนหนึ่งที่ไม่เปิดเผยชื่อหลังการแสดงท่าสัญลักษณ์'นาซี'ในเกมเยือนสนาม'เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม'ของ อาร์เซน่อล บนเวทียูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสฯ

บาเลนเซีย ไม่นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ฉาวซึ่งเกิดขึ้นที่สนาม'เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม'ที่มีแฟนบอลทีมค้างคาวรายหนึ่งชูมือแสดงสัญลักษณ์'นาซี'และยังทำท่าลิงล้อเลียนแฟนบอลทีมปืนโตด้วย สโมสรดังเมืองกระทิงยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าตรวจสอบแฟนบอลคนดังกล่าวและทราบว่าเป็นใครแต่ไม่เปิดเผยชื่อ ก่อนจะลงโทษด้วยการตัดการเป็นสมาชิกภาพของสโมสรเนื่องจากทำให้ทีมเสื่อมเสียชื่อเสียง 

นอกจากนี้ยังมีแฟนบอล 6 คนของบาเลนเซียและอีก 8 คนของอาร์เซน่อลถูกไล่ตะเพิดออกจากสนามเนื่องจากแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม โดยทีมค้างคาวยืนยันว่าสโมสรจะไม่อดทนต่อพฤติกรรมลักษณะดังกล่าวและคาดหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์คล้ายกันนี้ในเกมเปิดสังเวียนเมสตาย่าแก้มือทีมปืนโตในวันพฤหัสฯนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด