:::     :::

เอเยนต์เผยตราหมีสนใจอาลารีโอ

วันจันทร์ที่ 06 พฤษภาคม 2562
988
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูกัส อาลารีโอ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์วัย 26 ปีของ เลเวอร์คูเซ่น กำลังตกเป็นเป้าสนใจของ แอตเลติโก มาดริด ตามการกล่าวอ้างของเอเยนต์นักเตะ

เปโดร อัลดาเบ้ เอเยนต์ของ ลูกัส อาลารีโอ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ เลเวอร์คูเซ่น อ้างว่านักเตะในความดูแลของเขากำลังได้รับความสนใจจาก แอตเลติโก มาดริด ซึ่งมีแผนจะล่าตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจากสถานีวิทยุท้องถิ่นของอาร์เจนตินาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อาลารีโอ หัวหอกวัย 26 ปีย้ายจาก ริเวอร์ เพลท มาค้าแข้งกับ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 เขาทำผลงานดีในซีซั่นแรกจากการยิง 9 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ ก่อนจะฟอร์มแผ่วจนหลุดเป็นสำรองและกลับมาเป็นตัวจริงในช่วงหลังจนยิง 11 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 34 เกมในซีซั่นนี้ 


อัลดาเบ้ ให้สัมภาษณ์กับรายการ'ลา ปาคีน่า มีโยนาเรีย ราดีโอ'ว่านักเตะในความดูแลของเขากำลังถูกจับตามองจาก แอตเลติโก มาดริด 'มีหลายโอกาสสำหรับ อาลารีโอ จาก สเปน หนึ่งในนั้นคือ แอตเลติโก มาดริด'

ทีมตราหมีกำลังมองหากองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้หลังผิดหวังกับผลงานของ นิโกล่า คาลินิช ที่ย้ายมาจาก มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว ขณะเดียวกันอนาคตของ ดีเอโก้ คอสต้า ยังไม่มีความแน่นอน เช่นเดียวกับ อัลบาโร่ โมราต้า ซึ่งจะเล่นภายใต้สัญญายืมตัวอีกหนึ่งปีในซีซั่นหน้า 

อาลารีโอ ยังมีสัญญากับ เลเวอร์คูเซ่น จนถึงปี 2022 แต่ทีมห้างยาพร้อมปล่อยกองหน้าวัย 26 ปีออกจากถิ่น ไบอารีน่า เช่นเดียวกันหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด