:::     :::

เดอย็องแฮปปี้ฉลองแชมป์แรกกับอาแจ็กซ์

วันจันทร์ที่ 06 พฤษภาคม 2562
1,105
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ฉลองการคว้าแชมป์แรกกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม หลังการยิงสลุต วิลเล่ม ทเว 4-0 ในนัดชิงชนะเลิศของศึก ดัตช์ คัพ เมื่อวันอาทิตย์

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์รู้สึกปลื้มในการคว้าแชมป์แรกกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม เมื่อวันอาทิตย์ แม้ว่าเคยกล่าวว่าต้องการนำต้นสังกัดปัจจุบันทะยานเข้ารอบชิงชนะเลิศของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกกับทีมใหม่ บาร์เซโลน่า แต่ย้ำว่ายังไม่ประมาทคู่แข่งอย่าง สเปอร์ส เช่นกัน ตามรายงานข่าวจาก'เด เทเลกราฟ'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อาแจ็กซ์ ยิงสลุต วิลเล่ม ทเว 4-0 คว้าแชมป์ ดัตช์ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นแชมป์รายการแรกในซีซั่นนี้ของทีมดังเมืองกังหันลมและยังเป็นการคว้าแชมป์แรกร่วมกับต้นสังกัดของมิดฟิลด์หนุ่มวัย 21 ปีด้วย ซึ่งทีมของ เดอ ย็อง มีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ดัตช์ที่เหลือโปรแกรมลงสนามอีก 2 นัดและเจ้าตัวยังฝันว่าจะนำทีมผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกโดยหวังดวลกับทีมใหม่อย่างบาร์ซ่าด้วย


'นี่เป็นแชมป์รายการแรกของผมกับ อาแจ็กซ์ นั่นเป็นสิ่งพิเศษอย่างยิ่ง'เดอ ย็อง เผย ก่อนจะนำทีมลงดวลกับ สเปอร์ส ในรอบรองชนะเลิศนัดสองของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกที่'โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า'ในวันพุธนี้ 'ผมยังไม่ต้องการพูดถึงรอบชิงชนะเลิศ นั่นเป็นการไม่เคารพ ท็อตแน่ม เรายังคงมีงานที่ต้องทำ'

'เราจะต้องเล่นให้ดีกว่าสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่นั่นในช่วงครึ่งชั่วโมงแรก เราเล่นกันได้ดีมาก เกมที่สองจะกลับมาเล่นในสนามของเรา แต่มันไม่มีผลอะไรมากนัก'เดอ ย็อง กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด