:::     :::

'เจเค'กระตุ้น'เดอะค็อป'สร้างบรรยากาศข่ม'บาร์ซ่า'

วันจันทร์ที่ 06 พฤษภาคม 2562
1,205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูลออกมากระตุ้นกองเชียร์หงส์แดงให้สร้างบรรยากาศที่สุดยอดออกมาในเกมที่จะดวลกับ บาร์เซโลน่า

หงส์แดง กำลังจะเปิด แอนฟิลด์ รับมือ บาร์เซโลน่า ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง หลังจากเกมแรกยอดทีมจากสเปนเปิดบ้านถล่มเอาชนะมาก่อน 3-0

"มันดูเหมือนว่าคุณต้องอยู่ในผลงานที่สมบูรณ์แบบที่จะเอาชนะพวกเขา และเราจะพยายามทำในสิ่งนั้น" คล็อปป์ กล่าวในงานแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

"ทำสิ่งนั้นไปทีละขั้น สร้างบรรยากาศ ใช่บรรยากาศและสถานการณ์ในด้วยฟุตบอลที่ดีและสร้างงานฉลองของเกมฟุตบอล"

"มันเป็นไปได้ และมันเป็นเช่นนั้นในเกมนัดล่าสุดของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นออกไปฉลองด้วย เท้า, ปอดของเรา และเราจะเห็นถึงผลที่เข้ามา"

"ผมจินตนาการถึงสถานที่ที่เต็มไปด้วยความครื้นเครงก่อนที่เราจะทำประตู นั่นคือสิ่งที่ผมคาดหวังไว้ เราไม่เพียงที่จะต้องทำประตูแต่เราต้องป้องกันไม่ให้ บาร์เซโลน่า ทำประตูและนั่นเกิดขึ้นไม่บ่อย"

"เรารู้ถึงการต่อสู้ที่สำคัญ แต่ทีมนี้เป็นทีมที่วิเศษมาก เราทุกคนจะพยายาม 100 เปอร์เซ็นต์ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่ามันจะได้ผล นั่นคือสิ่งที่เราทำอยู่เสมอและเป็นสิ่งที่เราจะทำอีกครั้ง 2 กองหน้าที่ดีที่สุดในโลกไม่พร้อม และเราต้องทำ 4 ประตู"

"ตราบเท่าที่เรามีนักเตะ 11 คนในสนาม เราจะพยายามสนุกกับ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ว่าจะเป็นการจบสกอร์ที่สมบูรณ์หรือสิ่งอื่นๆ"

เมื่อถามถึงเหตุการณ์ที่ โรม่า เคยพลิกเอาชนะ บาร์เซโลน่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมามาถาม คล็อปป์ นายใหญ่แห่ง แอนฟิลด์ เผยว่า

"พวกเขา (โรม่า) ทำประตูทีมเยือนแต่นั่นเป็นสิ่งที่เราทำไม่ได้"

"นั่นคือความหวัง ผมไม่ต้องการนั่งที่นี่และให้เหตุผลอะไรไปมากกว่านี้เพราะการพูดนั่นนี่จะทำให้นักเตะ บาร์เซโลน่า มีแรงกระตุ้นมากกว่าเดิม"

"ผมมีเวลาพอสมควรที่จะพูดกับนักเตะไปจนถึงคืนพรุ่งนี้เพื่อทำการตัดสินใจ คืนพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่ 3 ในรอบ 6 วัน และ บาร์เซโลน่า เปลี่ยน 11 นักเตะในเกมวันเสาร์"

"เราต้องทำตามทิศทางของเรา เราไม่สามารถเปรียบเทียบตัวเราเองกับ โรม่า หรือทีมอื่นๆได้ เด็กๆแสดงออกมาบ่อยพอแล้วว่าพวกเขาไม่ยอมแพ้และพวกเขาจะแสดงมันออกมาอีกครั้ง"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด