:::     :::

นิวตันยืนยันฟื้นตัวดีหลังการผ่าตัดไหล่

วันอังคารที่ 07 พฤษภาคม 2562
601
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยืนยันว่าร่างกายใกล้กลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยหลังการผ่าตัดไหล่ขวาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยผ่านสื่อว่าเขาใกล้จะฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยหลังการผ่าตัดหัวไหล่ขวาในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาและวางแผนกลับมาซ้อมขว้างบอลก่อนเริ่มต้นฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

นิวตัน ผ่าตัดไหล่ขวาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนเริ่มต้นกระบวนการฟื้นฟูและมีการโพสต์คลิปวิดีโอบนโซเชียลมีเดียเพื่อรายงานความคืบหน้าของสภาพร่างกายระหว่างการออกกำลังกายในช่วงเดือนมีนาคม 

'ผมรู้สึกเยี่ยมมากตอนนี้'นิวตัน บอกกล่าวกับอีเอสพีเอ็น 'ผมรู้สึกเหมือนผมฟิตสมบูรณ์เต็มที่แล้วตอนนี้ แต่ผมบอกกับหมอว่ามันแตกต่างกว่าเดิม คุณรู้หรือเปล่าบางทีมันอาจเป็นกระบวนการของการทำความสะอาด'


ควอร์เตอร์แบ็ก แพนเธอร์ส แสดงความชัดเจนเกี่ยวกับกรอบเวลาของการกลับมาฝึกซ้อมของเขา แต่มันก็ขึ้นอยู่กับทีมและบุคลากรทางการแพทย์ของแคโรไลน่าว่าจะเปิดไฟเขียวให้นิวตันกลับมาเริ่มต้นขว้างบอลเมื่อใด 

แพนเธอร์ส ไม่ต้องการเสี่ยงใดๆถ้าหาก นิวตัน ไม่ฟิตร้อยเปอร์เซนต์ ดังนั้นกลุ่มควอร์เตอร์แบ็กสำรองอย่าง เทย์เลอร์ เฮนิคเก้, ไคล์ อัลเลน กับ รุคกี้ วิลล์ เกรียร์ จึงต้องได้รับการทดสอบประสิทธิภาพแบบเข้มข้นในช่วง'มินิ แคมป์'เดือนมิถุนายนก่อนเข้าช่วงเทรนนิ่งแคมป์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด