:::     :::

เนกี้โค้ชแบร์สชมริดลี่ย์ปีกนอกรุคกี้

วันอังคารที่ 07 พฤษภาคม 2562
676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรลี่ย์ ริดลี่ย์ ปีกนอกรุคกี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส ซ้อมดีในช่วง รุคกี้ มินิแคมป์ จนได้รับคำชมจากหัวหน้าโค้ช แม็ตต์ เนกี้

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เอ่ยปากชม ไรลี่ย์ ริดลี่ย์ ปีกนอกรุคกี้ ชิคาโก้ แบร์ส ว่าทำผลงานดีในการฝึกซ้อมช่วง'รุคกี้ มินิแคมป์'ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ริดลี่ย์ ปีกนอกจากมหาวิทยาลัยจอร์เจีย ซึ่งเป็นน้องชายของ คัลวิ่น ริดลี่ย์ ปีกนอกของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ถูก แบร์ส ดราฟท์ร่วมทีมรอบ 4 อันดับ 126 ซึ่งปีกวัย 21 ปีโชว์ความโดดเด่นใน'รุคกี้ มินิแคมป์'จนหัวหน้าโค้ชแบร์สเอ่ยปากชม

'ผมคิดว่า ไรลี่ย์ มีวันที่ดี'เนกี้ เปิดเผย'ผมคิดว่าเขาดูดี ไม่มีเรื่องสภาพจิตใจมากนัก'เนกี้ กล่าวถึงปีกนอกรุคกี้ 

ริดลี่ย์ คนน้องไม่ได้ทำผลงานในระดับมหาวิทยาลัยน่าประทับใจนัก ช่วงเวลา 3 ปีกับ จอร์เจีย รับบอลเพียง 69 ครั้ง ระยะ 1,015 หลาและทำ 13 ทัชดาวน์ แต่ได้รับคำชื่นชมจากกูรูดราฟท์อย่าง แลนซ์ เซียร์เลน ที่ระบุว่าริดลี่ย์มีปีกนอกรูปร่างดี ซึ่งใส่ใจรายละเอียดของเส้นทางการวิ่ง, การควบคุมร่างกายและมือเหนียว 


ปีกนอกรุคกี้ให้เครดิตพี่ชายที่ช่วยพัฒนาจนเขากลายเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นกว่าเดิม 'พี่ชายผมภูมิใจในเส้นทางการวิ่งของเขาเอง' ริดลี่ย์ ซึ่งมีค่าเฉลี่ยรับบอลในคอลเลจ 14.7 หลาต่อครั้งกล่าว 'เขาใช้สิ่งนั้นและมอบมันให้ผมและบอกให้ผมรู้ว่าเส้นทางวิ่งนั้นสามารถช่วยคุณในฐานะที่คุณเป็นปีกนอก มันช่วยให้คุณฉีกหนีตัวประกบและรับบอลง่ายขึ้น คุณเปิดกว้างมากขึ้น มันทำให้ควอร์เตอร์แบ็กของคุณเชื่อถือในตัวคุณมากขึ้นด้วย'

ริดลี่ย์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มปีกนอกแบร์สร่วมกับ อัลเลน โรบินสัน, เทย์เลอร์ เกเบรียล, คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเตอร์สัน และ แอนโธนี่ มิลเลอร์ ปีกนอกปีสอง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด