:::     :::

ผีหน้าหงาย'เดอลิกท์'ปัดย้ายร่วมทีม

วันอังคารที่ 07 พฤษภาคม 2562
2,884
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัทไธส์ เดอ ลิกท์ เซนเตอร์ดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์แจ้งผ่าน มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวว่าไม่มีความสนใจที่จะย้ายมาเซ็นสัญญากับ แมนฯยูไนเต็ด แม้ว่าจะได้ข้อเสนอสุดงามก็ตาม

แมนฯยูไนเต็ด หวังสร้างทีมโฉมใหม่ในซีซั่นหน้าโดยมีนักเตะเป้าหมายหลายคนอยู่ในแผนงานของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่ มัทไธส์ เดอ ลิกท์ เซนเตอร์อนาคตไกลทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม บอกปัดที่จะย้ายมาค้าแข้งกับทีมปีศาจแดงที่พร้อมจ่ายค่าตัวสูงถึง 60 ล้านปอนด์ ตามรายงานข่าวจาก'มิร์เรอร์'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ เดอ ลิกท์ พยายามที่จะให้นักเตะในความดูแลย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นนอกเหนือจาก บาร์เซโลน่า แต่แหล่งข่าวระบุว่าเซนเตอร์วัย 19 ปีแจ้งผ่านตัวแทนของเขาว่าไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายไปเซ็นสัญญากับ แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ในสัญญา 5 ปี แม้ว่า ไรโอล่า จะเชื่อว่าเป็นข้อเสนอดีที่สุดสำหรับนักเตะของเขาก็ตาม 

'มัทไธส์ กำลังจะกลายเป็นกองหลังดีที่สุดในโลก'แหล่งข่าวใกล้ชิดกับกองหลังดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์เปิดเผย 

'เขาจะมีทางเลือกที่จะย้ายไปอยู่กับทีมที่เขาต้องการ แต่เขาไม่สนใจย้ายไปยูไนเต็ด พวกเขาไม่ได้ดึงดูดความสนใจอย่างที่พวกเขาเคยเป็น'

'เขารู้ว่าเขาอยู่ในจุดที่สามารถต่อรองได้เพราะคุณค่าของเขาเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เขาเป็นหนึ่งในสตาร์ที่มีความต้องการมากที่สุดในโลก'

เซนเตอร์วัย 19 ปีวางแผนที่จะย้ายออกจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ทีมดังเมืองกังหัมลมยอมรับว่ามีโอกาสเป็นศูนย์ที่ เดอ ลิกท์ จะตัดสินใจค้าแข้งอยู่ในพรีเมียร์ดัตช์ต่อไป โดยมีหลายสโมสรที่สนใจนักเตะทั้ง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส, บาเยิร์น มิวนิค, อาร์เซน่อล, แมนฯซิตี้ และ แมนฯยูไนเต็ด 

ตามรายงานข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า เดอ ลิกท์ หวังจะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ทีมโปรดในวัยเด็กและยังเป็นการไปเล่นทีมเดียวกับเพื่อนสนิทอย่าง เฟรงกี้ เดอ ย็อง ที่เซ็นสัญญาล่วงหน้า 5 ปีกับทีมอาซูลกราน่าด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโรบวกกับอ็อปชั่นเพิ่มเติมอีก 11 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด