:::     :::

กัตตูโซ่ยันปิดประตูเคลียร์ใจบากาโยโก้

วันอังคารที่ 07 พฤษภาคม 2562
1,621
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์เอซี มิลาน ยืนยันเตรียมเคลียร์ปัญหากับ ตีเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางของทีมแบบตาต่อตาหลังกองกลางผิวสีทำตัวปีนเกลียวระหว่างเกมกัลโช่ เซเรีย อา ที่มิลานเฉือนชนะโบโลญญ่า 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ในระหว่างกลางครึ่งแรกมีดราม่าเกิดขึ้นที่้ซุ้มสำรองของมิลานเมื่อ กัตตูโซ่ ต้องการให้ ตีเอมูเอ้ บากาโยโก้ ลุกขึ้นวอร์มเพื่อเปลี่ยนตัวกับ ลูกัส บีญ่า ที่บาดเจ็บ ทว่าดาวเตะผิวสีกลับมีท่าทีอืดอาดและไม่อยากลุกไปอบอุ่นร่างกาย ทำให้ กัตตูโซ่ ต่อว่าและมีการโต้เถียงกันด้วยถ้อยคำหยาบคายอย่างหนัก 

หลังจบเกม กัตตูโซ่ ถูกนักข่าวจี้ถามถึงเหตุการณ์นี้ทันที ซึ่งกุนซือมิลานก็ตอบว่า "เรื่องที่เกิดขึ้นคือเรื่องของเรา และมันจะเกิดขึ้นในห้องแต่งตัว ผมบอกให้บากายาโก้ไปเตรียมพร้อม เขาใช้เวลาสักครู่ ดังนันผมจึงเรียก โฆเซ่ เมารี"

"เราสวมเสื้อที่มีเกียรติ ผมจำเป็นต้องชัดเจนและซื่อสัตย์ ผมรอ 7 หรือ 8 นาที แต่เขาไม่แม้แต่กระทั่งสวมสนับแข้ง ผมตะเพิดโค้ชมาหลายต่อหลายคนในอาชีพและก็จบตรงนั้น มันเป็นเรื่องของความเคารพ และเราจะคอยดูในกรณีนี้" 

"นักเตะสามารถพูดอะไรกับผมก็ได้ แต่สิ่งสำคัญคือพวกเขาต้องไม่ขาดความเคารพต่อเพื่อนร่วมทีมและบรรยากาศในห้องแต่งตัว เราจะปิดประตูคุยกันในห้องแบบตาต่อตาฟันต่อฟัน" เทรนเนอร์พันธุ์ดุ กล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด