:::     :::

แฟนหงส์สุดเพี้ยนแทงพลิกแชมป์2,000ป.

วันอังคารที่ 07 พฤษภาคม 2562
3,034
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพ็ดดี้ เพาเวอร์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายจากไอร์แลนด์ เผยพฤติกรรมของแฟนบอล ลิเวอร์พูล ผู้มีศรัทธาว่าทีมรักจะสามารถพลิกคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่น 2018-19 เมื่อกล้าโยนเงินเดิมพัน 2,000 ปอนด์ ลงมา (ราว 88,000 บาท) ทั้งที่เหลือโปรแกรมนัดสุดท้าย

สถานการณ์ของแชมป์ลีกผู้ดีเวลานี้ แมนฯ ซิตี้ สามารถแซงกลับไปนั่งจ่าฝูงอีกครั้งเมื่อเปิดบ้านชนะ เลสเตอร์ หืดจับ 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 95 คะแนน แซงหน้า 'หงส์แดง' ขึ้นไปหนึ่งแต้ม พร้อมกุมชะตาแชมป์ในมือขอเพียงปิดจ๊อบชนะ ไบรท์ตัน (12 พ.ค.) ก็ไม่สนใจผลคู่อื่น 

นั่นทำให้ร้านพูลเจ้าดังหั่นราคา ซิตี้ แชมป์มาเหลือแค่ 1/10 (แทง 10 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) เรียกว่าชัวร์ยิ่งกว่าปูเสื่อ เปิดถ้วยไฮโลแทง ส่วนเรตแชมป์ของ ลิเวอร์พูล ถ่างออกไปถึง 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) 

ทว่าก็มีนักเสี่ยงโชคนิรนามกล้าโยนเงินก้อนโตออกบิลเดี่ยวๆว่า 'หงส์แดง' จะพลิกแชมป์ ณ สาขากรุงดับลิน สร้างความประหลาดใจแก่ผู้จัดการอย่างมาก 


ราคาล่าสุดจากหลายบ่อยก่อนถึงแมตช์เดย์ 38

"นี่คือตัวเลขเงินเดิมพันสูงสุด/บิล ในรอบ 2-3 สัปดาห์หลัง ที่กล้าแทงว่า ลิเวอร์พูล จะได้แชมป์ แม้สถานการณ์จะงวดมาทุกขณะ" โฆษกของ แพ็ดดี้ เพาเวอร์ กล่าวผ่านเว็บไซต์ 

ทั้งนี้คาดว่าสาเหตุเนื่องจากสาธารณรัฐไอร์แลนด์คือฐานแฟนบอลอันเหนียวแน่นของ 'หงส์แดง' อีกทั้งเป็นพวกกล้าได้-กล้าเสีย โดยหากปาฏิหารย์เกิดจริง นักเสี่ยงโชคผู้สวมวิญญาณด็อคเตอร์ สเตรนจ์ มองเห็นอนาคตจะรับกำไร 12,000 ปอนด์ (ราว 528,000 บาท) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด