:::     :::

ดอร์ทมุนด์เล็งเสริมทีมใหญ่สู้เสือใต้ซีซั่นหน้า

วันอังคารที่ 07 พฤษภาคม 2562
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ธอร์กก็อง อาซาร์ มิดฟิลด์วัย 26 ปีของ กลัดบัค เป็นหนึ่งในนักเตะที่ ดอร์ทมุนด์ ต้องการดึงตัวมาเสริมความแข็งแกร่งสู้ศึกกับ บาเยิร์น มิวนิค ในซีซั่นหน้า

ดอร์ทมุนด์ มองการณ์ไกลไปถึงซีซั่นหน้าด้วยการวางแผนเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยผู้เล่นชั้นดีอย่าง ธอร์กก็อง อาซาร์, ยูเลียน บรันด์ท กับ นิโค่ ชูลซ์ ตามรายงานข่าวจาก'บิลด์'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ทีมเสือเหลืองส่อแววพลาดแชมป์บุนเดสลีกาซีซั่นนี้เนื่องจากมีคะแนนตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค ถึง 4 คะแนน ขณะที่เหลือโปรแกรมลงเล่นอีกเพียง 2 เกม ดังนั้นฝ่ายบริหารจึงวางแผนเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อเตรียมพร้อมสู้ศึกซีซั่นหน้า โดยมีเป้าหมายที่ ธอร์กก็อง อาซาร์ มิดฟิลด์วัย 26 ปีของ กลัดบัค, ยูเลียน บรันด์ท มิดฟิลด์วัย 23 ปีของ เลเวอร์คูเซ่น และ นิโค่ ชูลซ์ แบ็กซ้ายวัย 26 ปีของ ฮอฟเฟนไฮม์ 

ตามรายงานข่าวจาก'บิลด์'ระบุว่า ดอร์ทมุนด์ บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ อาซาร์ แล้ว แต่การเจรจาเรื่องค่าตัวกับ กลัดบัค ยังไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากทีมสิงห์หนุ่มต้องการค่าตัว 40 ล้านยูโร แต่ทีมเสือเหลืองพร้อมจ่ายไม่เกิน 25 ล้านยูโร ถ้าหากทั้งสองสโมสรไม่สามารถหาบทสรุปได้ ธอร์กก็อง ก็พร้อมย้ายทีมแบบไม่มีค่วตัวในปี 2020


ขณะที่ บรันด์ท มีคอร์สฉีกสัญญา 25 ล้านยูโรและ มิชาเอล ซอร์ก ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมเสือเหลืองพูดคุยเบื้องต้นกับบิดาของนักเตะแล้ว ทว่าการย้ายสังกัดของมิดฟิลด์วัย 23 ปีจะเกิดขึ้นหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับว่า เลเวอร์คูเซ่น จะคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นหน้าหรือไม่ 

บิลด์ ยังรายงานเพิ่มเติมว่า นิโค่ ชูลซ์ เป็นตัวเลือกอันดับแรกในตำแหน่งแบ็กซ้ายของ ดอร์ทมุนด์ แต่คาดว่าค่าตัวของแบ็กฮอฟเฟนไฮม์จะไม่ต่ำกว่า 25 ล้านยูโร นอกจากนี้ทีมเสือเหลืองยังมีแผนเซ็นสัญญากับ พาทริค ชิค กองหน้าทีมชาติเช็กของ ดอร์ทมุนด์ รวมถึง มาร์กอส ยอเรนเต้ มิดฟิลด์วัย 24 ปีของ เรอัล มาดริด ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด