:::     :::

ริเบรี่ยืนยันพร้อมเล่นฟุตบอลต่อไป

วันอังคารที่ 07 พฤษภาคม 2562
793
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมเก๋าชาวฝรั่งเศสยืนยันว่าจะค้าแข้งต่อไปแม้ว่าจะแยกทางกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบซีซั่นนี้

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกชาวฝรั่งเศสยืนยันว่าเขายังไม่ยุติอาชีพค้าแข้งเมื่อแยกทางกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบซีซั่นนี้และพร้อมหวนคืนสู่นครมิวนิคที่เขารู้สึกเหมือนเป็นบ้านในอนาคต จากการให้สัมภาษณ์เว็บไซต์สโมสรเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ริเบรี่ วัย 35 ปีกำลังจะยุติอาชีพค้าแข้งนาน 12 ซีซั่นกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบซีซั่นนี้ แต่อดีตปีกทีมชาติฝรั่งเศสยืนยันว่าเขายังคงเล่นฟุตบอลอาชีพต่อไปและจะกลับมาเมืองมิวนิคในอนาคต 

'ผมจะเล่นต่อไปอย่างแน่นอน แต่มันยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าไปที่ไหน'ริเบรี่ เผยผ่านเว็บไซต์บาเยิร์น 'แต่ผมจะกลับมาที่มิวนิคแน่นอน 100 เปอร์เซนต์ ครอบครัวของผมและผมมีความสุขที่นี่จริงๆ'

'เราจะต้องดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น แต่ผมอยากจะไปอยู่ในที่ที่ผมรู้สึกว่าเหมือนบ้าน นั่นเป็นสิ่งสำคัญสุด'

ริเบรี่ กำลังจะสร้างสถิติเป็นแข้งชาวต่างชาติ 1 ใน 5 ที่คว้าแชมป์บุนเดสลีกา 8 สมัยและจะเป็นผู้เล่นต่างชาติคนแรกที่คว้าแชมป์สมัยที่ 9 ถ้าหากคว้าชัยชนะ 1 ใน 2 เกมสุดท้ายกับ ไลป์ซิก หรือ แฟร้งค์เฟิร์ต 

'มีผู้เล่นจำนวนมากอยู่ที่นี่ แต่ถ้าผมสามารถเป็นผู้แรกที่คว้าแชมป์บุนเดสลีกา 9 สมัย มันเหลือเชื่อมาก' ริเบรี่ เพิ่งยิงประตูแรกในปี 2019 ซึ่งเป็นประตูปิดท้ายในเกมชนะ ฮันโนเวอร์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมากล่าว 'มันจะเป็นประวัติศาสตร์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})