:::     :::

เอบรอนตั้งเป้าทำผลงานซีซั่นนี้ดีกว่าปีก่อน

วันพุธที่ 08 พฤษภาคม 2562
778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีริก เอบรอน ปีกในวัย 26 ปีตั้งเป้าทำผลงานในซีซั่นนี้ให้ดีกว่าการเล่นปีแรกกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส หลังทำ 13 ทัชดาวน์ในซีซั่น 2018

อีริก เอบรอน ปีกในวัย 26 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ตั้งเป้าว่าจะทำผลงานให้ดีขึ้นในการเล่นซีซั่นที่สองกับโคลท์สหลังทำผลงานเยี่ยมตั้งแต่ปีแรกที่ทำ 13 ทัชดาวน์ โดยหมายไล่ล่าสถิติสูงสุดของ ร็อบ กรอนคาวสกี้ อดีตปีกใน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่เคยทำไว้ที่ 17 ทัชดาวน์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

กรอนคาวสกี้ อดีตปีกในดาวดัง เพเทรียตส์ ที่ประกาศอำลาวงการหลังจบซีซั่นที่ผ่านมาเป็นเจ้าของสถิติรับทำทัชดาวน์มากสุดในซีซั่นเดียวช่วงฤดูกาล 2011 จากผลงาน 17 ทัชดาวน์ ซึ่งเป็นเป้าหมายของ เอบรอน ปีกในวัย 26 ปีที่ทำผลงานเด่นตั้งแต่เล่นซีซั่นแรกกับ โคลท์ส ด้วยการทำ 13 ทัชดาวน์ในซีซั่น 2018

'ผมเชื่อว่า'กร้องค์'ยังถือครองสถิติสำหรับการทำทัชดาวน์มากที่สุด ซึ่งก็คือ 17 ดังนั้นถ้าผมต้องการที่จะทำอะไรที่น่าตื่นเต้นหรือดีจริงๆ ผมจะต้องทำได้ 17'เอบรอน เปิดเผยถึงเป้าหมาย 


'และถ้าผมไปถึงหลัก 17 ผมจะช่วยให้ทีมชนะเกม ผมทำอย่างนั้นเพื่อพิสูจน์และผมรู้สึกว่าถ้าผมทำได้ดีที่สุดของผม ผมรู้สึกว่าทีมนี้จะดีที่สุดเช่นเดียวกัน'ปีกในวัย 26 ปีกล่าว

เอบรอน จะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายที่เคยเซ็นไว้ 2 ปีในซีซั่น 2018 เขามีกำหนดรับค่าจ้าง 7 ล้านเหรียญสหรัฐในซีซั่น 2019 ดังนั้นฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้จึงมีความสำคัญสำหรับปีกในวัย 26 ปีที่จะต้องพิสูจน์ให้เห็นคุณค่ากับสัญญาระยะยาวจาก อินเดียนาโพลิส แต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่กังวลเกี่ยวกับอนาคตของตนเองแต่อย่างใด

อีริก เอบรอน จะเป็นกลุ่มปีกในของอินเดียนาโพลิสร่วมกับ แจ็ค ดอยล์ และ โม อาลี-ค็อกซ์ โดยมี ที.วาย.ฮิลตัน เป็นปีกนอกตัวท็อป นอกจากนี้ยังมีปีกนอกตัวใหม่ เดวิน ฟันเชสส์ ที่ดึงมาจากตลาดฟรีเอเจนต์ รวมถึง แพร์ริส แคมป์เบลล์ ตัวดราฟท์รอบ 2 ปีนี้ กับ ดีออน เคน ที่กลับมาหลังพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่นก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด