:::     :::

วัตต์สยันไม่มีแผนรีไทร์เร็วๆนี้

วันพุธที่ 08 พฤษภาคม 2562
907
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ.เจ.วัตต์ส ดีเฟนซีฟ เอนด์ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ไม่มีแผนการอำลาวงการเอ็นเอฟแอลเร็วๆนี้หลังร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง

เจ.เจ.วัตต์ส ดีเฟนซีฟ เอนด์ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยืนยันว่าไม่มีแผนรีไทร์เร็วๆนี้หลังกลับมาลงเล่นทุกเกมในซีซั่นที่ผ่านมาและยังตั้งเป้าเล่นมากขึ้นอีกสองปีด้วยหลังร่างกายไม่บอบช้ำมากระหว่างช่วงสองปีที่ลงเล่นรวมกันเพียง 8 เกม ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

วัตต์ส ลงเล่นทั้ง 16 เกมในซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ซีซั่น 2015 หลังต้องจบซีซั่นด้วยการบาดเจ็บทั้งฤดูกาล 2016 กับ 2017 โดยลงเล่นรวมกันเพียง 8 เกมตลอด 2 ปี ซึ่งถือเป็นข่าวดีสำหรับ เท็กแซนส์ แต่เป็นข่าวร้ายของฝ่ายที่ต้องเผชิญหน้ากับ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 30 ปี ซึ่งยังไม่มีแผนอำลาวงการในอนาคตอันใกล้


'ผมไม่ต้องการออกจากเกมในเร็วๆนี้'วัตต์ส เปิดเผยกับอีเอสพีเอ็น 'ผมรักมัน หวังว่าเราสามารถพูดได้ว่าผมมีร่างกายที่บุบสลายน้อยลงสองปี ผมมีการสึกหลอของร่างกายน้อยลงสองปี ดังนั้นนั่นหมายถึงอาจมีเวลาเพิ่มอีกสองปีกว่าจะเลิกเล่น'

'ผมรู้สึกดีในตอนนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นกับฤดูกาลหน้า ผมตื่นเต้นกับทีมที่เรามีและคนที่เรามี ผมรักมัน ผมจะไม่ยอมแลกกับอะไรในโลกนี้ ผมจะพล่านไปทั่วและไล่ล่าบอลเพื่อหาเลี้ยงชีพและพวกเขาจ่ายเงินให้ผมทำแบบนั้น'


จากผลงาน 16 แซ็คในซีซั่น 2018 นับเป็นครั้งที่ 5 ในอาชีพของ วัตต์ส ที่แซ็คแตะสองหลักในฤดูกาลเดียวและทำให้เขาติด'ออล-โพร'ทุกครั้งและเป็น ดีเฟนซีฟ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ 3 สมัย (2012, 2014, 2015) ก่อนลงเล่นเพียง 8 เกมในช่วง 2 ปีเนื่องจากอาการเจ็บหลังและขา 

'ผมจะใช้เวลาน้อยลงในห้องฝึกซ้อม ผมจะฝึกซ้อมเฉพาะทางของผม ซ้อมยกน้ำหนักและไม่ต้องกังวลมากนัก ผมพูดได้ว่าช่วง 2 ปีที่ผ่านมา คุณแค่พยายามกลับมา หวังว่าจะสามารถเล่นและหวังว่า คุณสามารถเล่นในระดับที่เหมาะสม ในปีนี้คุณจะต้องมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงและพัฒนาให้ดีขึ้นและไม่พยายามที่จะกลับมาจากการบาดเจ็บที่เจ็บปวดอีก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด