:::     :::

สกายตัดเกรดให้คะแนน'เทรนท์'10เต็ม10

วันพุธที่ 08 พฤษภาคม 2562
5,988
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังอังกฤษ ให้คะแนนฟอร์มการเล่นของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่งลิเวอร์พูล 10 เต็ม 10 หลังทำผลงานสุดยอดในเกมชนะบาร์เซโลน่า 4-0 เมื่อวันอังคารที่ผานมา

แบ็กขวาวัย 20 ปี ทำ 2 แอสซิสต์ช่วยให้หงส์แดงคว้าตั๋วรอบชิงชนะเลิศได้อย่างปาฏิหาริย์ และได้รับคำชมอย่างมากถึงความฉลาดกับจังหวะแอสซิสต์ประตู 4-0 ที่เล่นเตะมุมเร็วให้ ดิว็อค โอริกี้ ยิงประตูฝังบาร์ซ่าโดยที่นักเตะบาร์ซ่าไม่ระวังตัว

สกาย สปอร์ตส์ ให้คะแนนความสามารถของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ที่ 10 เต็ม 10 พร้อมยกย่องว่า "แข้งวัย 20 ปี ได้การสแตนดิ้ง โอเวชั่น จากอัฒจันทร์ทั้งสี่ด้านในแอนฟิลด์ตอนที่เขาออกจากสนามหลังจบเกม นี่คือฟอร์มการเล่นที่ไปไกลเกินอายุของเขา"

"การคิดเร็วทำเร็วจากลูกเตะมุมช่วยให้ลิเวอร์พูลชนะ นอกจากนี้ยังเป็นผู้เล่นสัมผัสบอลมากสุด (81 ครั้ง), ผ่านบอลมากสุด (56 ครั้ง), ครอสส์บอลมากสุด (8 ครั้ง) และตัดบอลมากสุด (4 ครั้ง) ในทีมลิเวอร์พูล" 

ขณะที่คะแนนของผู้เล่นคนอื่นจากสกาย สปอร์ตส์ มีดังนี้ : อาลีสซง เบ็คเกอร์ (9), โฌแอล มาติป (9), เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ (8), แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน (7), จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่ (8), เจมส์ มินเลอร์ (7),  เซอร์ดาน ชากิรี่ (6), ซาดิโอ มาเน่ (8), ดิว็อค โอริกี้ (9) : สำรอง : จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม (9), โจ โกเมซ กับ ดาเนียล สเตอร์ริจด์ (ลงเล่นน้อยเกินกว่าจะให้คะแนนได้) 

  
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด