:::     :::

'พอช'เชื่อ'ซน'มีบทเรียนแล้ว-พร้อมเล่นงานอาแจ็กซ์

วันพุธที่ 08 พฤษภาคม 2562
986
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อว่า ซน ฮึง-มิน มีบทเรียนในเกมที่แพ้ บอร์นมัธ เมื่อวันเสาร์แล้ว และหวังพึ่งพาในเกมเยือน อาแจ็กซ์

สเปอร์ส มีคิวบุกเยือน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่สนามโยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า นัดสองของรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ หลังจากเกมแรกแพ้คารัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม 0-1

ซน ที่ติดโทษแบนเกมแรก จะพร้อมลงเล่นในนัดสองที่บ้าน อาแจ็กซ์ หลังจากเพิ่งเจอฝันร้ายโดนใบแดงตั้งแต่ครึ่งแรก ในเกมพรีเมียร์ลีกที่บุกแพ้ บอร์นมัธ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะควบคุมอารมณ์ไม่อยู่
"นักเตะทุกคนต่างมีความสำคัญ แน่นอนว่า ซอนนี่ ไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมแรก ผมคิดว่าเขาคือคนแรกที่รู้สึกผิดหวังจากเกมเมื่อวันเสาร์ เขารู้ดีว่าไม่อาจทำเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก และเหตุการณ์แบบนี้ต้องไม่เกิดขึ้นอีกครั้งในเกมระดับมืออาชีพแบบนี้ เขาต้องผ่อนคลายและสงบจิตสงบใจให้ได้"
"แต่วันพรุ่งนี้ (วันพุธ) เราต้องการผลงานที่มีประสิทธิภาพเป็นอย่างดีมากๆ เพราะ อาแจ็กซ์ คือทีมที่ดี และแน่นอนว่า ซอนนี่ ไม่ได้อยู่ในทีมเกมแรก แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือผลงานของเราในฐานะทีม"
"ในบางวัน นักเตะบางคนก็มีความสำคัญมากกว่าคนอื่น แต่มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราปลุกเขากลับมาให้ได้ และมันเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะมีทางเลือกในเกมมากกว่าหนึ่งทาง"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด