:::     :::

"สุพรรณ"รับยังไม่พอใจฟอร์มกับสุพรรณฯ

วันพุธที่ 08 พฤษภาคม 2562
1,274
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุพรรณ ทองสงค์ กองหลังคนสำคัญสุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 14 ในโตโยต้า ไทยลีก ยอมรับที่ผ่านมายังไม่พอใจฟอร์มการเล่นส่วนตัว และ ผลงานของทีม พร้อมกระตุ้นทัพช้างศึกยุทธหัตถี พยายามทำงานหนักต่อไป เพื่อหาความสม่ำเสมอให้ได้

ช้างศึกยุทธหัตถี เพิ่งบุกไปชนะ วัดโบสถ์ ซิตี้ 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 32 ทีมช้าง เอฟเอคัพ แต่ผลงานในลีกนั้น ถือว่าไม่ดีนัก เมื่อเพิ่งบุกพ่าย การท่าเรือ เอฟซี 3-2 ทำให้ 5 นัดหลังสุด เก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียว มี 9 คะแนนจาก 9 นัด รั้งอันดับ 14 ของตาราง

 

“ตั้งแต่เปิดฤดูกาล ส่วนตัวผมพยายามทำงานหนักมาตลอด ทั้งในสนามฝึกซ้อม และ ดูแลร่างกายนอกสนาม แต่ก็ยังไม่พอใจฟอร์มการเล่นมากเท่าไหร่ครับ ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะว่า ทีมมีผลการแข่งขันที่ดีไม่ ดังนั้น เป็นไปไม่ได้เลย ที่ผมจะรู้สึกโอเค และ ในฐานะที่ผมมีประสบการณ์จาก ทีมชาติไทย มากขึ้น ผมก็อยาก ช่วยทีมให้ดีกว่านี้ ซึ่งแน่นอนว่า ผมจะพยายามทำงานหนักต่อไปครับ” กองหลังทีมชาติไทย กล่าว

 

“ขณะที่ ผลงานของทีม จริงๆ เราเริ่มเข้าใจในสิ่งที่โค้ชแบน (ธชตวัน ศรีปาน) ต้องการมากขึ้นครับ แต่เราก็ยัง มีจุดผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ  ที่มันส่งผลต่อเกม ดังนั้น เรื่องนี้มันโทษใครไม่ได้เลย เราต้องรับผิดชอบร่วมกัน และ พยายามช่วยกันต่อไปครับ”

 

“ช่วงนี้ เรามีโอกาสได้พัก ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีครับ เพราะจะทำให้สภาพร่างกายของหลายๆคน กลับมาดีขึ้น แต่หลังจากนั้น เราก็ต้องกลับมาทำงานหนักเหมือนเดิม หรือ อาจต้องมากกว่าเดิม ที่สำคัญ เราต้องพยายาม หาความสม่ำเสมอ กับฟอร์มการเล่น และ ผลงานของทีมให้ได้” กองหลังวัย 24 ปี กล่าวปิดท้าย 

 

โปรแกรมต่อไป สุพรรณบุรี เอฟซี มีคิวบุกเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 10 วันที่ 12 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามอ่าว สเตเดียม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})