:::     :::

โค้ชมาโลนชมมิลล์แซปเรียกฟอร์มถูกเวลา

วันพุธที่ 08 พฤษภาคม 2562
1,172
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล มาโลน หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ออกปากชื่นชม พอล มิลล์แซป ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์ที่ก้าวมาโชว์ผลงานเด่นช่วยทีมถล่ม ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส 124-98 คะแนน ขึ้นนำซีรี่ส์ รอบรองฯ ฝั่งตะวันตก เป็น 3-2 เกม

เกมที่ เป้ปซี่ เซนเตอร์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มิลล์แซป ทำ 19 จาก 24 แต้ม ของเขาในครึ่งแรก ถือเป็นตัวแปรสำคัญให้ทีมกุมโมเมนตัมในมือ ยิ่งเมื่อบวกสกอร์ของ นิโกล่า โยกิช 25 แต้ม, 19 รีบาวน์ด ก็ส่งต้นสังกัดเฮง่ายดาย 

"ผู้เล่นประสบการณ์กว่า 13 ปี ผ่านเกมกดดันมามากมาย เขาสามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวสกอร์ เมื่อทีมเรียกร้องให้ทำหน้าที่นั้น" มาโลน แสดงความเห็นหลังเกม 

มิลล์แซป กับ โยกิช ถล่มวงใน

"คิดว่าเรื่องที่ดีสุดของ มิลล์แซป คือเล่นเป็นตัวของตัวเอง ไม่เคยเปลี่ยนหรือลองทำในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวตน เขาไม่ใช่พวกแสดงออกทางความรู้สึก ไม่ใช่พวกที่ร้องตะโกนโหวกเหวก" 

"หมอนั่นโดยธรรมชาติเป็นคนนิ่งๆ สิ่งนั้นมีผลต่อกลุ่มผู้เล่นหนุ่มของเราให้สามารถผ่านประสบการณ์ครั้งแรกอย่างราบรื่น ได้เห็นว่าดีกรีผู้เล่น ออล-สตาร์ 4 สมัย, ผ่านเวทีเพลย์ออฟกว่า 90 นัด เล่นอย่างไร เขาคือผู้สร้างความแตกต่างแก่ทีมเรา"

ฟร้อนท์คอร์ทวัย 34 ปี เล่นมากับสามแฟรนไชส์คือ ยูท่าห์ แจซ, แอตแลนตา ฮอว์กส์ และมาถึง นักเก็ตส์ ดีกรีดราฟท์ รอบสอง คลาส 2006 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})