:::     :::

ลอฟเรนเผยวลีปลุกใจคล็อปป์ก่อนเฮ4-0

วันพุธที่ 08 พฤษภาคม 2562
4,151
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังสำรอง ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์เผยความลับในห้องแต่งตัวถึงประโยคปลุกใจที่ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลุกเร้าก่อนทำศึกกับ บาร์เซโลน่า ว่าคือกุญแจสำคัญให้ทุกคนมีไฟพร้อมคว่ำเต็งหนึ่งพ้นทาง

'หงส์แดง' เปิดแอนฟิลด์ เตะรอบรองฯ นัดสอง รายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมสกอร์ที่ตามหลัง 0-3 โอกาสพลิกล็อคในสายตาร้านพูล 'เบท 365' แทบเป็นไปไม่ได้ 

จึงเปิดราคา บาร์ซ่า ผ่านเข้าชิงฯ ที่ 1/40 (แทง 40 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) ส่วน ลิเวอร์พูล 16/1 (แทง 1 จ่าย 16 ไม่รวมทุน) ก่อนคิก-ออฟ ทว่าเมื่อสิ้นเสียงนกหวีดกลับเป็นทีมของ คล็อปป์ ชนะ 4-0 รวมผลสองนัดทะลุไปลุ้นเจ้ายุโรปสมัยหก ที่สกอร์ 4-3 

แน่นอนว่าปัจจัยสำคัญเพราะเสียงปลุกเร้าของเทรนเนอร์วัย 51 ปี ซึ่ง ลอฟเรน เผยมันกับ 'แอลเอฟซี ทีวี' ว่า 

คล็อปป์ จอมปลุกใจ

"ผมขอแสดงความยินดีกับทีม กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ด้วยอีกครั้ง โดยก่อนเกมเขาพูดปลุกเร้าอย่างน่าอัศจรรย์ แล้วคิดว่านั่นคือสิ่งที่ทำให้เราฮึด" เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมห้าวเริ่มกล่าว 

"มันมีอยู่ว่า : 'ขอจงมีความเชื่อฝังอยู่ในใจพวกนายตลอดว่าเราต้องทำได้ แม้เรื่องที่จะทำกันนี้ไม่เคยได้ยินว่าใครเคยทำสำเร็จมาก่อน - ไอ้น้องจงเชื่อมั่น! เมื่อได้ลูกแรก ลูกสองก็จะตามมา ต่อให้เรายิงไม่เข้าใน 15 หรือ 20 นาทีแรก ก็จงเชื่อว่านาที 65, นาที 66 หรือ นาที 67 ก็จะพังตาข่ายได้ - " 

" - ยิ่งได้พลังแฝงจาก แอนฟิลด์ หนุนหลัง, เพื่อนพ้องที่เชื่อใจกัน เราเคยทำมันสำเร็จมาแล้วเกมพบ ดอร์ทมุนด์ (ยูโรปา ลีก 2016) แล้วเราจะทำมันอีกคืนนี้ ลงไปแสดงฝีตีนให้พวกมันเห็นกัน - " 

"แล้วสุดท้ายเราก็สำเร็จจริงๆ" 

ลิเวอร์พูล ผ่านไปรอชิงชนะเลิศที่ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน ( 1 มิ.ย.) คู่แข่งจะเป็น ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ หรือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด