:::     :::

แข้งเก่าแซมบ้าแนะถอดปลอกแขนกัปตันเนย์มาร์

วันพุธที่ 08 พฤษภาคม 2562
1,005
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซ โรแบร์โต้ อดีตแข้งทีมชาติบราซิลแสดงความคิดเห็นกรณีก่อเรื่องฉาวของ เนย์มาร์ ว่าควรริบปลอกแขนกัปตันทีมของเขาจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่าการตัดชื่อออกจากทีมชุดทำศึก โกปา อเมริกา

เซ โรแบร์โต้ อดีตแข้งดังชาวบราซิเลียนออกโรงแนะนำ ตีตี้ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิลว่าควรปลดปลอกแขนกัปตันทีมแซมบ้าของ เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ จากกรณีที่กองหน้า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก่อเรื่องฉาวด้วยการชกหน้าแฟนบอลรายหนึ่งหลังเกมชิงชนะเลิศ เฟร้นช์ คัพ กับ แรนส์ ในช่วงปลายเดือนเมษายน ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่่ผ่านมา 

'การไม่เรียกตัวติดทีมสำหรับการทำศึก โกปา อเมริกา ผมคิดว่ามันจะเป็นความผิดพลาดเพราะเขาเป็นแกนหลักของทีมชาติ แต่ลงโทษเขาด้วยการริบปลอกแขนกัปตันทีมของเขา ผมคิดว่าเป็นทางเลือกดีที่สุด'เซ โรแบร์โต้ แสดงความเห็น


เนย์มาร์ ก่อเรื่องฉาวด้วยการปล่อยหมัดใส่แฟนบอลรายหนึ่งขณะเดินขึ้นรับเหรียญรางวัลรองชนะเลิศหลังแมตช์ชิงฯ เฟร้นช์ คัพ ที่เป้าพ่าย แรนส์ เมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมาจนตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์และถูกลงโทษแบนถึง 8 เกม นอกจากนี้ยังมีเสียงเรียกร้องให้ ตีตี้ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิลตัด เนย์มาร์ ออกจากโผทำศึก โกปา อเมริกา ที่เมืองกาแฟรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย 

เซ โรแบร์โต้ ใกล้อายุแตะหลัก 45 ปี เคยค้าแข้งกับสโมสรชั้นนำอย่าง เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค เขาลงเล่นกับทีมชาติบราซิล 84 เกม เคยเป็นรองชมป์โกปา อเมริกา 2 สมัย (โบลิเวีย 1997 กับ ปารากวัย 1999) และ รองแชมป์ฟุตบอลโลก (ฝรั่เศส 1998) ยังคาดหวังว่าแข้งรุ่นน้องจะปรับปรุงพฤติกรรมกลับมาเป็นนักเตะที่ทุกคนคาดหวังอีกครั้ง


'ผมคิดว่ามันเป็นเวลาของ เนย์มาร์ ที่จะกลับมาอีกครั้ง, กลับมาสู่เส้นทางอาชีพของเขาและกลับมาเป็นอย่างที่ทุกคนคาดหวัง'เซ โรแบร์โต้ ซึ่งมีตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาด้านเทคนิคของ พัลไมรัส กล่าวถึงเนย์มาร์พร้อมแนะนำเพิ่มเติมว่า'การเป็นกัปตันทีมแม้กระทั่งทีมโรงเรียน เราต้องเป็นแบบอย่างที่ยิ่งใหญ่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด