:::     :::

พอชยันเรื่องจริงพร้อมชิ่งไก่ถ้าฟาดแชมป์ชปล.

วันพุธที่ 08 พฤษภาคม 2562
1,927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์พร้อมมองหาความท้าทายที่แตกต่างจากเดิมถ้าหากสามารถนำท็อตแน่มประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ยุโรปซีซั่นนี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่าไม่ใช่เป็นการพูดติดตลกว่าพร้อมย้ายไปหาความท้าทายใหม่ถ้าหากเขาสามารถนำทีมสร้างปาฏิหาริย์คว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ ตามรายงานงานข่าวฟุตบอล365เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

หลังการแถลงข่าวก่อนนำทัพไก่เดือยทองลงเล่นรอบตัดเชือกนัดสองของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม บนสังเวียน'โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า'คืนวันพุธนี้ว่าเขาอาจจะมองหาความท้าทายที่แตกต่างจากเดิมหากนำต้นสังกัดสร้างปาฏิหาริย์คว้าแชมป์ยุโรปครั้งแรกในประวัติศาสตร์สำเร็จ 

ช่วงหนึ่งของการแถลงข่าวของกุนซือสเปอร์สกล่าวว่า'การคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก? มันควรจะยอดเยี่ยมใช่หรือไม่? ปิดฉาก 5 ปี (ในการคุมสเปอร์ส) และกลับบ้าน' จนสื่อหลายสำนักระบุว่าเป็นการกล่าวแบบติดตลกของ พอช ก่อนที่กุนซือชาวอาร์เจนไตน์จะยืนยันว่าเป็นความตั้งใจของเขาไม่มีการพูดติดตลกแต่อย่างใด 


'มันไม่ใช่เรื่องตลก ทำไมนะหรือ? การคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกกับ ท็อตแน่ม ในสถานการณ์เหล่านี้ในซีซั่นนี้ บางทีผมต้องคิดว่าอาจทำอะไรที่แตกต่างออกไปในอนาคตเพราะการทำงานการทำปาฏิหาริย์ซ้ำ, คุณรู้หรือไม่'

สเปอร์ส ยังไม่เคยผ่านเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศของศึกยูโรเปี้ยน คัพ หรือ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกในปัจจุบัน แม้ว่า ท็อตแน่ม อาจจะพลาดหวังในวันพุธนี้ แต่ โปเช็ตติโน่ ยังมองว่าการผ่านเข้ามาถึงรอบตัดเชือกครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรถือเป็นโบนัสสำหรับทีมและตัวเขาเอง

'สำหรับเรา มันเป็นโบนัส สำหรับตัวผมเองมันเป็นโบนัส แน่นอนตอนนี้เราอยู่ที่นั่น เราต้องพยายามเพื่อคว้าชัยชนะ เราต้องการชัยชนะและผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ'

'ผมไม่คิดว่าเรากำลังสร้างประวัติศาสตร์หรือทำสิ่งพิเศษ'

'สิ่งสำคัญที่สุดคือการพยายามและสนุก การพยายามและนำผู้เล่นที่มีความเชื่อแบบเดียวกับที่เราทำเพื่อให้ได้มาที่นี่ แต่เราต้องฝันด้วย'พอช กล่าวทิ้งท้าย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด