:::     :::

'มู'อวยเป๊ปคนที่ใช่ส่งเรือแชมป์ยูซีแอล

วันพุธที่ 08 พฤษภาคม 2562
1,569
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ตกงานสงสัยกินยาผิดขวด ไปตีฝีปากฐานะคอมเมนเตเตอร์ บีอิน สปอร์ตส์ ยกย่อง โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ว่าคือคนที่เหมาะสมจะนำเรือใบสีฟ้าเถลิงบัลลังก์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในสักวันอย่างแน่นอน วอนแฟนใจร่มๆ

กวาร์ดิโอล่า มาคุม ซิตี้ เมื่อฤดูกาล 2016-17 ทว่าผ่านไปกว่าสามซีซั่น ผลาญเงินหลายร้อยล้านปอนด์ แต่ก็ยังไม่เคยเข็นทีมไปได้ไกลกว่ารอบก่อนรองชนะเลิศ จนมีเครื่องมีคำถามว่าเทรนเนอร์สแปนิชเจ๋งจริงหรือพึ่ง บารมี ลีโอเนล เมสซี่ ตอนได้สองเจ้ายุโรปฐานะ บาร์เซโลน่า? 

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ซึ่งดวลกึ๋นกับเป๊ปทั้งฐานะเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด และ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด บอกว่าเพื่อนร่วมอาชีพคนนี้ของจริง คาดว่ารอคอยอีกไม่นาน ซิตี้ ก็ได้ถ้วย 'บิ๊ก เอียร์' มาประดับใต้ถุน เอติฮัด สเตเดี้ยม 

"เมื่อคุณเอ่ยถึง กวาร์ดิโอล่า คุณไม่ได้กำลังพูดถึงแค่เทรนเนอร์ที่เก่งสุดของปัจจุบัน แต่บางทีหมอนั่นอาจจะดีสุดเท่าที่เคยมีมา"  มูรินโญ่ ปากหวาน 

มูรินโญ่ อวยเป๊ปรอแค่แชมป์ยุโรปกับ ซิตี้ 

"เขาเคยได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ครั้ง น่าจะกับ บาร์เซโลน่า แต่ต่อมาไม่สามารถทำได้กับ บาเยิร์น มิวนิค ต่อเนื่อง แมนฯ ซิตี้ ก็ยัง"  

"แต่เราไม่มีทางพูดว่า เป๊ป ไม่ใช่โค้ชที่คู่ควรพา ซิตี้ ไปหยิบเจ้ายุโรป ... คิดว่า ณ ตอนนี้คุณคงไม่สามารถหาใครได้ดีกว่าเขาซึ่งจะพา 'เรือใบสีฟ้า' พุ่งชนแชมป์ ยูซีแอล แต่ของแบบนี้ต้องใช้เวลา" 

อนึ่ง 'บิ๊ก 6' อังกฤษ มีเพียงสามทีมที่เคยสัมผัสตำแหน่งแชมป์ ชปล. ได้แก่ ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด