:::     :::

แฉ!เมสซี่โดนแฟนบอลรอด่าเซ่นฟอร์มบูด

วันพุธที่ 08 พฤษภาคม 2562
2,417
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ กัปตันทีม บาร์เซโลน่า อาจไม่ใช่นักเตะขวัญใจแฟนบอลตลอดกาลอีกแล้ว เมื่อล่าสุดมีรายงานว่ากองเชียร์เลือดหมู-น้ำเงินกลุ่มหนึ่ง ด่าสาดเสียเทเสียใส่แข้งวัย 31 ปี จากฟอร์มไม่ประทับใจ ณ แอนฟิลด์ วานนี้

รายงานจาก 'มุมโด เดปอร์ติโบ' นสพ.โปรกาตาลันว่า เมสซี่ กับชาวคณะที่เพิ่งโดน ลิเวอร์พูล ไล่ยำไป 0-4 ในรอบรองฯ ยูซีแอล นัดสอง จนต้องหยุดเส้นทางด้วยผลรวม 3-4  

นับเป็นหายนะต่อเนื่องหลังจากซีซั่นก่อนก็ไปไม่ถึงดวงดาว ทั้งที่ขย้ำ โรม่า ได้ก่อน 4-1 เลกแรก แต่กลับพ่ายแพ้ที่กรุงโรม 0-3 ตกรอบก่อนรองชนะเลิศเพราะอะเวย์ โกล 

เท่ากับเป็นความเสียใจสะสมสำหรับ 'กูเล่' เมื่อไม่สามารถไปถึงเจ้ายุโรปได้อีกเลยตั้งแต่ปี 2015 สวนทาง เรอัล มาดริด อริตัวเอ้ที่กวาดมาต่อเนื่องสามซีซั่นหลังสุด ทำให้ต้องมีแพะรับบาป แล้วหวยก็มาตกกับ เมสซี่ 


กัปตันบาร์ซ่ายังโดนกองเชียร์ตัวเองด่า

เจ้าของบัลลัง ดอร์ 5 สมัย ถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สุ่มตรวจหาสารกระตุ้น จึงไม่ได้เดินทางกลับสเปนพร้อมคณะใหญ่ ต้องเสียเวลาที่แอนฟิลด์ นานสองนานกว่าจะได้มารอขึ้นเครื่องยังสนามบินนานาชาติ จอห์น เลนน่อน พร้อมด้วยบอดี้การ์ดส่วนตัว และฝ่ายธุรการสโมสร เปเป้ คอสต้า 

แล้วดันมาเผชิญหน้ากับกองเชียร์กลุ่มย่อยในสนามบิน ที่รอขึ้นนกเหล็กกลับ กาตาโลเนีย เช่นกัน สาวกหัวเสียเหล่านั้นเลยตะโกนด่า เมสซี่ เดือดร้อนหน่วยรักษาความปลอดภัยของการท่าฯ กับ บอดี้การ์ด ต้องช่วยกันออกหลีกเลี่ยงเหตุบานปลาย 

ถือว่าเป็นอีกเรื่องไม่ดีให้แฟนบอล บาร์ซ่า ได้หดหู่นอกจากเรื่องพลาดโอกาสสร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลเดียวอีกครั้ง (ลา ลีกา, แชมเปี้ยนส์ ลีก, โกปา เดล เรย์) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด