:::     :::

'ชูล่า'มั่นใจ'โจนส์'พร้อมสตาร์ทตั้งแต่สัปดาห์แรก

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2562
738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ชูล่า โค้ชทีมบุกและโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส แสดงความเห็นส่วนตัวว่าควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ แดเนียล โจนส์ พร้อมออกสตาร์ทตั้งแต่สัปดาห์แรกหากจำเป็น

ไมค์ ชูล่า โค้ชทีมบุกและโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส แสดงความมั่นใจว่า แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 6 ปีนี้มีศักยภาพพอที่จะออกสตาร์ทตั้งแต่สัปดาห์แรก จากการให้สัมภาษณ์ ทอม ร็อค ของรายการ'นิวส์เดย์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ไจแอนท์ส ลงทุนดราฟท์ โจนส์ ผลผลิตจากมหาวิทยาลัยดุ๊คอันดับ 6 ปีนี้จนตกเป็นเป้าวิจารณ์ว่าเป็นการตัดสินใจผิดพลาดเพราะถูกมองว่าเป็นการเลือกสูงเกินจริงเมื่อเทียบกับศักยภาพของควอร์เตอร์แบ็กวัย 21 ปี ซึ่ง โจนส์ ถูกวางตัวเป็นแบ็คอัพโดยมี อีลาย แมนนิ่ง เป็นตัวสตาร์ท อย่างไรก็ตามในกรณีที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีไม่พร้อม ชูล่า ยังเชื่อมั่นว่า โจนส์ มีความพร้อมพอที่จะออกสตาร์ทตั้งแต่สัปดาห์แรกเช่นเดียวกัน


'ผมคิดว่าเขาพร้อมที่จะไป นั่นเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผม'ชูล่า กล่าวกับ ทอม ร็อค 'ผมคิดว่าเขามีความสามารถนั้น'

โค้ชทีมบุกและโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ ไจแอนท์ส แสดงความคิดเห็นส่วนตัวของเขาว่า โจนส์ อาจจะพร้อมสำหรับการออกสตาร์ทตั้งแต่สัปดาห์แรกถ้าหากมีความจำเป็น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจขั้นสุดท้ายของหัวหน้าโค้ช แพ็ท เชอร์เมอร์ ด้วย นอกจากนี้ ชูล่า ยังกล่าวถึงรูปแบบการดราฟท์ผู้เล่นของเอ็นเอฟแอลในทุกวันนี้ว่า

'เวลาเปลี่ยนไป'ชูล่า กล่าว'ในหลายปีที่ผ่านมา คุณจะดราฟท์ใครสักคน เมื่อคุณดราฟท์เขาแม้ว่าจะเป็นช่วงต้นๆก็ตาม คนเหล่านั้นยังไม่ได้เล่นจนกว่าจะถึงปีที่สองหรือสามของพวกเขา แต่อาจเป็นเพราะเมื่อ 6 หรือ 7 ปีก่อน คุณเริ่มเห็นหลายคนเล่นกันเร็วขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด