:::     :::

เอริคเซ่นยกมูร่าควรมีรูปปั้นเชิดชู

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2562
1,094
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลาง สเปอร์ส ออกมายกย่อง ลูคัส มูร่า กองหน้าที่ตะบันแฮตทริกช่วยให้ทีมพลิกสถานการณ์เอาชนะ อาแจ็กซ์ 3-2 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างเหลือเชื่อ

    อาแจ็กซ์ เหมือนจะดับฝันไก่เดือยทองไปแล้วด้วยการมีสกอร์นำในครึ่งแรก 2 ประตู แต่ในครึ่งหลังดาวเตะบราซิเลี่ยนงัดฟอร์มทำแฮตทริกช่วยให้ทีมพลิกชนะ 3-2 และเมื่อรวมผลสองนัด จึงเป็น สเปอร์ส ที่เข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือนไปพบกับ ลิเวอร์พูล ในนัดชิง

    "มันเป็นเกมที่เหมือนไม่มีทางเลย เราอยู่ไกลมาก เราพยายามสู้เพื่อกลับมา เราโชคดี" เอริคเซ่นกล่าว

    "ผมรู้สึกเสียใจกับอาแจ็กซ์ พวกเขาเล่นกับเราได้ดีมาก วันนี้เราสร้างโอกาสได้เยอะกว่าเดิม มันทำให้โล่งใจ เราได้ต่อสู้เพื่อสิ่งเหล่านี้ มันเป็นความฝันกับการไปอยู่ในรอบชิงชนะเลิศ"

    "เรารู้สึกว่าเราไม่สามาถมองตัวเองในกระจกได้ถ้าเราต้องโดนลูกสามหรือลูกสี่ เราต่อสู้ เราทำประตูได้เร็วเพื่อหาโมเมนตัม และส่งแรงกดดันสู่พวกเขา เราโชคดีที่บอลตกมาในพื้นที่ที่ถูกต้อง เราโล่งใจที่ลูก้า (ลูคัส มูร่า) มีเกมที่ยอดเยี่ยม"

    "วันนี้มันไม่ได้มีแท็คติกอะไรมาก มันเป็นการต่อสู้มากกว่า และก็เป็นการแสดงออกของหัวใจ หัวใจ และ ลูคัส มูร่า เขารู้วิธีเอาชนะในเกม เขาสมควรกับมัน สถานการณ์ที่พลิกไปมาของฤดูกาลสำหรับเขาทำให้เราได้อยู่ในรอบชิงชนะเลิศ"

    "ผมหวังว่าเขาจะมีรูปปั้นในอังกฤษหลังจากนี้ มันไม่รู้จะพูดอะไรจริงๆ ผมรู้สึกเสียใจกับอาแจ็กซ์ ในที่สุดก็คิดถึงตัวเองบ้าง ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้อีกแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด