:::     :::

โค้ชเคอร์ยืมคำพูดคล็อปป์อวยเด็กสะพานทอง

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2562
2,792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ เคอร์ หัวหน้าโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ให้สัมภาษณ์หลังเกม 5 เพลย์ออฟ รอบรองฯ ฝั่งตะวันตก ที่เอาชนะ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ 104-99 คะแนน แบบบีบหัวใจว่าวีรกรรมของสโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล ในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก สร้างแรงบันดาลใจแก่เขา

'หงส์แดง' เปิดแอนฟิลด์ เตะรอบรองฯ นัดสอง ยูซีแอล พร้อมสกอร์ที่ตามหลัง บาร์เซโลน่า 0-3 โอกาสพลิกล็อคเข้าชิงชนะเลิศน้อยนิด ทว่าเมื่อสิ้นเสียงนกหวีดกลับเป็นทีมของ ผจก.ทีม คล็อปป์ ชนะ 4-0 รวมผลสองนัดทะลุไปลุ้นเจ้ายุโรปสมัยหก ที่สกอร์ 4-3 

ซึ่งเมื่อมาเจอสถานการณ์กดดันกับโค้ช เคอร์ บ้างเนื่องจากเสีย เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งเจ็บน่องระหว่างควอเตอร์#3 เกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ลูกทีม วอร์ริเออร์ส แสดงสปิริตฮึดสู้ จุดนี้เองที่กุนซือใหญ่ต้องยืมคำพูด คล็อปป์ มาอวยลูกน้อง 

"ลูกทีมผมแ-ม่-งโคตรใจใหญ่" เฮดโค้ชแชมป์ 3 สมัยยินดีใช้คำหยาบอวยเด็กในสังกัด

โค้ชเคอร์ขอโทษใช้คำหยาบออกทีวี

"ผมก็ไม่รู้ทราบว่าพวกคุณได้ติดตามซอคเก้อร์บ้างหรือเปล่านะ แต่ผลการแข่งขันวานนี้ทีม ลิเวอร์พูล ได้คว้าชัยชนะที่ยิ่งใหญ่สุดของวงการลูกหนัง" 

"หลังเกมนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ของพวกเขาให้สัมภาษณ์ว่า - ลูกเล็กเด็กแดงในเมืองไม่รู้ว่าจะได้หลับได้นอนกันหรือยัง (เสียงผู้ใหญ่ฉลองชัยทั้งเมือง) ทั้งนี้ก็คงบอกพวกเขาเอาให้สุดเหวี่ยง เพราะคืนนี้ลูกน้องผมสุด ตี-น จริงๆ - นั่นคือสิ่งที่เขาพูด" 

"ณ บัดนาวผมทราบแล้วล่ะว่าเขารู้สึกเช่นไร ต้องขอโทษคุณแม่ผมด้วยหากชมผ่านหน้าจออยู่ตอนนี้ แต่ขอบอกเลยว่า ลูกทีมผมก็แ-ม่-งโคตรใจใหญ่เหมือนกัน คืนนี้เป็นชัยชนะอันน่าเหลือเชื่อ" 

อนึ่งนัดที่ 6 ของซีรี่ส์หากไร้ ดูแรนท์ งานเข้าแน่นอนเพราะซีรี่ส์นี้ทำเฉลี่ย 33.2 คะแนน, 5 รีบาวน์ด และ 4.4 แอสซิสต์ ฟิลด์โกแม่น 45.8%

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด